Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 đang tìm kiếm nhân lực trẻ cho vai diễn tuổi teen của nhân vật chính

Tin điện ảnh · mlequithinh ·

Kịch bản của phim xoay quanh Confundus Charm, chứng tỏ rằng chúng ta sẽ có được những góc nhìn mới về thời niên thiếu của Newt Scamander.

Tiếp tục tô hoạ thêm thế giới nhiệm màu từ bộ phim năm 2016 của Davit Yates, chương tiếp theo của Fantastic Beasts sẽ xuất đầu lộ diện trong năm 2018 với sự trở lại của phù thuỷ Newt Scamander do Eddie Remayne thủ vai.

Kịch bản của phim xoay quanh Confundus Charm, chứng tỏ rằng chúng ta sẽ có được những góc nhìn mới về thời niên thiếu của Newt Scamander.

Bộ phim trước diễn ra trong năm 1926, và có khả năng cao rằng chúng ta sẽ được thấy những sự kiện còn xa hơn trong quá khứ như thời Edwardian England qua những hồi tưởng của nhân vật.

Để tìm kiếm nhân lực cho vai diễn, một điểm casting đã được mở ra ở Pottermore để tìm kiếm 3 diễn viên trong độ tuổi 13-16 để đảm nhiệm vai "Newt thời niên thiếu", "Leta thời niên thiếu" và một nhân vật mới mang tên Sebastian.

Và còn đoàn phim còn làm các fan phải đứng ngồi không yên khi có ý định tuyển thêm 2 diễn viên trong độ tuổi 16-18 để đảm nhiệm vai diễn "Gellert Grindelwald và Albus Dumbledore thời niên thiếu".

Nhân vật Grindelwald thủ vai bởi Johnny Deep đã tạo nên ấn tượng lớn khi gây ra khá nhiều rắc rối trong bộ phim trước, tuy nhiên hắn còn có âm mưu còn kinh khủng hơn trong phần 2. Tài tử Johnny Deep sẽ trở lại một lần nữa trong vai Grindelwald cùng với sự góp mặt của Jude Law trong vai Albus Dumbledore.

Với sự khắc hoạ của Richard Harris và Michael Gambon trong series phim Harry Potter của hãng Warner Bros, chúng ta đều biết rằng Dumbledore sẽ trở thành hiệu trưởng của Hogwart nhưng chúng ta chỉ mới được chiêm ngưỡng một góc cạnh nhỏ quá khứ cũng như những cột mốc quan trọng đã tạo nên con người của Dumbledore.

Fantastic Beasts là bộ phim có kịch bản gốc tuyệt vời, không sa lầy vào những cảnh hồi tưởng hay những cảnh dư thừa. Trong phim mới này, có lẽ chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến sự kiện đã biến ngài Scamander thành con người chúng ta đã biết.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể khám phá mối quan hệ phức tạp của hắn với Leta Lestrange, người được biết đến với cái tên Bellatrix Lestrange qua sự thể hiện của Helena Bonham Carter trong những phần Harry Potter truớc. Chúng ta còn nghe thông tin phong phanh trong gió rằng Newt và Leta đã là bạn thân khi còn học ở Hogwarts nữa.

Tuy chỉ qua một bức ảnh, nhưng chúng ta có thể xác nhận rằng Zoë Kravitz đã đăng ký vai diễn Lestrange, một nhân vật có thể sẽ còn xuất hiện trong những phần Fantastic Beasts trong tương lai.

Có nhiều dự đoán rằng Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 sẽ diễn ở Anh và sẽ tái hiện lại trận chiến kinh điển của Grindelwald và Dumbledore (điều đuợc nhắc tới trong cuốn tiểu thuyết Harry Potter and the Deathly Hallows).

Tuy nhiên bộ phim vẫn sẽ không hề thiếu những tinh hoa làm fan ngất ngây như tính cách độc đáo của Newt và sự kỳ bí của chiếc vali luôn đồng hành cùng anh ấy, thế giới phép thuật kỳ bí, muôn màu để tô điểm cho một kịch bản xuất sắc được lấy từ bộ truyện huyền thoại Harry Potter của nhà văn J.K. Rowling.

Nguồn: Screen Rant