Fast and Furious 8 khởi quay tại Cuba

Tin điện ảnh · thaotk ·

Hãng Universal Pictures chính thức xác nhận tin Fast 8 (hay Fast and Furious 8) đã khởi quay tại Cuba qua trang Twitter và Instagram. Fast and Furious 8 cũng là bộ phim đánh dấu lịch sử điện ảnh Mỹ khi là bộ phim Mỹ đầu tiên quay tại Cuba.

Fast & Furious dự định sẽ làm thêm 3 phần phim nữa, và phần 10 dự kiến sẽ ra mắt đúng dịp kỷ niệm 20 năm mà Fast & Furious đã đồng hành cùng khán giả kể từ phần đầu tiên vào năm 2001.

Fast 8 sẽ có sự trở lại của Dominic Toretto (Vin Diesel), Letty (Michelle Rodriguez) cũng như các thành viên khác của “gia đình” Fast như Roman (Tyrese Gibson) và Tej (Chris 'Ludacris' Bridges)…nhà sản xuất còn tiết lộ thêm một số nhân vật trong Furious 7 sẽ trở lại như Deckard Shaw (Jason Statham), một nhân vật phản diện mới do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Charlize Theron đảm nhiệm, ngoài ra còn có Scott Eastwood, Kristofer Hivju (từng vào vai Tormund Giantsbane trong Game of Thrones).

Fast 8 vẫn do Chris Morgan viết kịch bản và đạo diễn bởi F. Gary Gray, nội dung cũng được giữ kín chưa tiết lộ. Và không chỉ giới hạn ở một nước mà cảnh quay sẽ được thực hiện tại Iceland, New York, Cleveland…Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 14/4/2017.

Sau đây là những hình ảnh mới nhất của đoàn làm phim Fast 8 tại Cuba.

Dưới đây là đoạn video ghi lại một phân cảnh rượt đuổi tại La Habana

Một số video về dàn xế khủng của đoàn làm phim cũng được thu lại

Vin Diesel và Michelle Rodriguez trong buổi ra mắt và khởi quay tại Cuba

Nguồn: Thảo Nguyễn