Fast & Furious 10 (Fast X) - Lượm lặt 8 điểm đáng chú ý từ trailer

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trailer Fast & Furious 10 có một số điểm có thể báo trước nội dung phim. Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek.

Đối với mỗi phần phim Fast & Furious, mỗi phim kế tiếp phải lớn hơn và nhanh hơn, và Fast & Furious 10 (Fast X) sắp tới cũng không khác. Đoạn trailer Fast & Furious 10 đã rất hoành tráng, mang đến cho chúng ta một đoạn giới thiệu dài gần 4 phút để chính thức giới thiệu “độ chịu chơi” của phần đầu tiên trong phần cuối của 2 phần này. Rita Moreno, Jason Momoa và Brie Larson xuất hiện với tư cách là những nhân vật mới, mỗi người có nhiều mối liên hệ khác nhau với câu chuyện lớn hơn.

Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek

Nhưng có một điều quan trọng hơn mà phim quan tâm. Đó là đưa chúng ta trở lại những gì được yêu thích ở thương hiệu Fast & Furious. Đua xe và gia đình là thứ đã bắt đầu nhượng quyền thương mại lâu đời này và một bộ phim chính hứa hẹn rằng Fast & Furious 10 sẽ không quên điều đó. Và đây là những chi tiết chứng minh lời hứa đó hiện lên trong đoạn trailer Fast & Furious 10.

1. Gia đình của Fast & Furious 10 lớn hơn

Người bà của ba anh em Toretto
Người bà của ba anh em Toretto

Dinh thự Toretto ở LA là một ngôi nhà mang tính biểu tượng và nó sẽ đón một thành viên quan trọng trong bất kỳ gia đình gốc Latin nào – người mẹ/người bà của gia đình. Nữ diễn viên Rita Moreno xuất hiện với tư cách là Abuela Toretto. Mặc trang phục màu trắng và vàng, Moreno đã phát biểu trước bữa ăn đã trở thành tuyền thống của gia đình mở rộng Toretto. Bàn ăn có Han (Sung Kang), Tej (Ludacris), Roman (Tyrese Gibson), hacker người Anh Ramsey (Nathalie Emmanuel) và Letty (Michelle Rodriguez).

“Ta biết rằng con đường này đã rất khó khăn,” Moreno bắt đầu, “tuy nhiên, con đang ở đây, xây dựng gia đình tuyệt vời này.” Có quá đáng để yêu cầu được xem nữ diễn viên kỳ cựu của EGOT này để tiết kiệm thời gian bằng cách ngồi sau tay lái chiếc Dodge Charger R/T 1970 màu đen than của Dom không?

Ngoài ra, chúng ta được gặp gỡ con trai của Dom đang ngồi vào chiếc xe biểu tượng của loạt phim, cũng là xe của cha cậu bé. Thông qua đó, chúng ta lần đầu tiên chứng kiến sự yếu mềm của Dom. Lần đầu tiên trong 2 thập kỷ, người anh cả của gia đình Fast & Furious đã biết sợ hãi là gì khi mà giờ đây, anh đã có điều quý báu có thể bị tước đoạt. Đoạn trailer Fast & Furious 10 cũng cho thấy một chi tiết tri ân đến Paul Walker.

2. Jason Momoa và vai phản diện

Dante thề sẽ huỷ hoại Dom
Dante thề sẽ huỷ hoại Dom

Dante rõ ràng luôn là một phần của bộ truyện, chỉ là giờ mới lộ mặt. Kẻ phản diện của Fast & Furious 10 là bóng ma quá khứ trong phi vụ ở Fast Five (2011). Dante là con trai của trùm ma túy người Brazil Hernan Reyes (Joaquim de Almeida), người đã bị giết trong trận đối đầu của Fast Five. Bây giờ, hắn ta có lời cảnh báo với Dom, “Anh đã xây dựng một cuộc sống tươi đẹp, tràn đầy tình yêu và gia đình. Tôi sẽ phá vỡ cuộc sống của anh. Từng mảnh một.” Khi nói đến Dante, đoạn trailer Fast & Furious 10 đã chiếu các clip của Paul Walker ở Fast Five như một cách mà loạt phim giữ cho di sản của anh ấy tồn tại.

Với sự xuất hiện của Dante, Brian cũng trở thành một phần của câu chuyện mới, sát cánh với những thành viên còn lại, và bằng cách chiến thắng phản diện này, Dom đưa tuyến truyện của anh đến hồi kết trọn vẹn.

3. Đồng minh mới

Tess có thể cứu cánh gia đình Dom?
Tess có thể cứu cánh gia đình Dom?

Sau đoạn trailer bùng nổ, chắc những mọt phim cũng thắc mắc Brie Larson có vai trò gì trong bộ phim? Mọi ánh mắt đổ dồn về phía nữa diễn viên là điều dễ hiểu với tai tiếng lẫn danh tiếng mà vai diễn Captain Marvel đem lại cho cô. Trong Fast & Furious 10, nhân vật Tess của Larson là đồng minh của Dom, là một cộng sự mà Mr. Nobody quen biết, và bằng cách nào đó, biết được con người của Dante.

Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek

4. Ba anh em Toretto hội ngộ?

Ba anh em Toretto có thể hội ngộ trong Fast & Furious 10
Ba anh em Toretto có thể hội ngộ trong Fast & Furious 10

“Gia đình” trong Fast & Furious không phải là hai từ để nói suông. Khi Dom nói đến “gia đình”, anh ta đang triệu hồi nguồn sức mạnh to lớn. Và có vẻ như “gia đình” trong Fast & Furious 10 lần này bao gồm luôn cả người em trai rắc rối của Dom do John Cena thủ vai.

Đoạn trailer Fast & Furious 10 cho thấy Jakob, tại một thời điểm, dường như cũng đang trốn thoát khỏi đường hầm và đối đầu với nhóm sát thủ để giải cứu ai đó, hoặc đơn giản là trốn thoát. Em gái của Dom và Jakob, Mia (Jordana Brewster) cũng có vẻ đang gặp nguy hiểm. Dễ hiểu thôi. Dante đã nói sẽ truy sát cả gia đình Dom mà. Nhưng việc xuất hiện trong trailer đồng nghĩa với việc Jakob sẽ xuất hiện trong phim. Vậy, chúng ta có thể được chứng kiến cuộc hội ngộ giữa ba anh em Toretto?

5. Hai mẹ con nhà Shaw

Deckard Shaw trở lại, còn Hobbs chắc không
Deckard Shaw trở lại, còn Hobbs chắc không

Có vẻ như Dante sẽ “chơi lớn” trong Fast & Furious 10, lớn đến mức Dom phải nhờ đến những đồng minh mà mình có. Trong đó có nhà Shaw. Bạn biết ai sẽ xuất hiện rồi đó, bao gồm Queenie (Helen Miren) và Deckard Shaw (Jason Statham). Họ có thể sẽ giúp Dom cứu những thành viên đang gặp nạn, ví như Han. Như vậy, chúng ta có thể mong chờ đoạn hợp tác không yên ổn giữa hai người này rồi. Trong khi đó, Queenie, bậc trưởng bối của loạt phim Fast & Furious chắc chắn sẽ có những lời thông thái dành cho Dom trong tình huống hiểm nghèo.

6. Cipher trở lại

Như Letty đã có trận đối đầu căng thẳng với Gina Carano và Ronda Rousey trong các phần trước, Fast & Furious 10 sẽ cho cô một trận chiến tương tự như vậy. Lần này là đối mặt với Cipher của nữ diễn viên Charlize Theron, đồng nghĩa với việc cô sẽ trở lại với phần phim này. Fast & Furious có thói quen cho hai bên từ thù thành bạn, ví dụ như anh trai của năm Deckard Shaw. Nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi Cipher phải bắt tay với Dom, vì theo đoạn trailer Fast & Furious 10, sừng sỏ như cô ta cũng gặp nạn.

7. Màn đua xe kinh điển

Fast & Furious 10 tái hiện cảnh đua xe kinh điển
Fast & Furious 10 tái hiện cảnh đua xe kinh điển

Một chi tiết nữa không thể không nhắc đến là màn đua xe mang tính kinh điển của thương hiệu Fast & Furious. Có vẻ như mọi thứ bùng nổ đến mức Dom quay lại cội nguồn đua xe của mình để quyết một trận sống mái với Dante.

8. Trailer Fast & Furious 10 gợi ý ai đó trong “gia đình” sẽ bỏ mạng

Lời sấm truyền của Letty có thành sự thật?
Lời sấm truyền của Letty có thành sự thật?

Giống như bất kỳ đoạn trailer hay nào, trailer Fast & Furious 10 có một câu nói định nghĩa cả bộ phim. “Một trong chúng ta có thể không quay trở lại sau chuyện này, nhưng chúng ta phải chiến đấu,”. Letty nhận ra, không ai ngã xuống mà không bị trầy trụa cả. Cô và những thành viên khác đã nhận ra ý đồ của Dante. Cùng nhau, họ có nhau, họ đã tạo nên một gia đình.

Và Dante sẽ đích thân đảm bảo rằng họ cũng cảm thấy mất mát giống như hắn. Tất cả những thành viên, từ anh em cho đến đồng minh, có quen biết với Dom sẽ gánh cơn thịnh nộ của hắn. Lời nói của Letty có thể là lời tiên tri ít nhất một thành viên của gia đình sẽ bỏ mạng.

Đây sẽ không phải là lần đầu tiên Fast & Furious cho một trong những thành viên gia đình mở rộng này hy sinh vì đại nghĩa. Để bảo vệ những người còn lại – không một đại nghĩa nào vĩ đại hơn điều này. Tất nhiên, chúng ta có thể loại Dom khỏi danh sách tử thần, vì anh vẫn phải gánh vác một phần phim nữa.

Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ (2022) - Những đóa hồng gai của thương hiệu Fast & Furious

Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ (2022) - Những đóa hồng gai của thương hiệu Fast & Furious

Điểm mặt các nhân vật nữ bá đạo của Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ.

Nguồn ảnh: Collider, Screen Rant