Alex Ross Perry sẽ đạo diễn Fear Street 2

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Alex Ross Perry – đạo diễn của bộ phim Her Smell sắp ra rạp vào tháng 4, sẽ cầm trịch dự án Fear Street 2 – phần phim thứ 2 trong trilogy dựa trên series tiểu thuyết cùng tên của tác giả R.L. Stine.

Alex Ross Perry – đạo diễn của bộ phim Her Smell sắp ra rạp vào tháng 4, sẽ cầm trịch dự án Fear Street 2 – phần phim thứ 2 trong trilogy dựa trên series tiểu thuyết cùng tên của tác giả R.L. Stine. Trước đó Perry đã đạo diễn cho các phim Golden Exits, Queen of EarthListen Up Phillip. Ngoài ra ông còn viết kịch bản cho Christopher Robin của Disney.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Fear Street 2 sẽ được ghi hình ở Atlanta vào mùa hè này, do Chernin Entertainment sản xuất. Câu chuyện lấy bối cảnh ở khu cắm trại Nightwing – ranh giới giữa những người cắm trại và cố vấn từ thị trấn thịnh vượng Sunnyvale, và những người cắm trại và nhân viên bảo trì từ thị trấn bị áp bức Shadyside.

Trilogy phim sẽ được ra mắt trong năm sau. Mỗi phim sẽ ra rạp cách nhau 1 tháng.

Quyển Fear Street đầu tiên mang tên The New Girl được xuất bản vào năm 1989, xoay quanh một học sinh trung học phải lòng cô bạn mới chuyển đến trường, mặc cho cậu không biết chắc rằng cô nàng có thật hay không. Sau đó cậu đến nhà của cô nàng ở Fear Street, và được anh trai của cô nói rằng cô thật ra đã chết.

Tính đến thời điểm hiện tại thì R.L. Stine đã viết ra hơn 100 cuốn Fear Street.

Nguồn: Variety