Final Fairy Tail tiếp tục gây thích thú cho các fan khi ra mắt hình ảnh mới

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trên website chính thức cho phần cuối cùng của series Fairy Tail - bộ anime dài tập chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mashima Hiro, vừa cho ra mắt hình ảnh mới nhất kèm theo thông tin về ngày ra mắt dự kiến của bộ anime. Theo đó, tập đầu tiên sẽ được ra mắt vào ngày 7/10 và phát hành tập mới mỗi thứ 4 hàng tuần. Những tập mới của Final Fairy Tail sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Hokkaido, TC Setouchi, và TV Q Kyuushuu vào các ngày thứ 7 lúc 7:00 a.m.

Nguồn ảnh: Animenewsnetwork
Nguồn ảnh: Animenewsnetwork

Đội ngũ nhân viên chính của những phần trước cũng sẽ tiếp tục quay trở lại trong phần mới sắp ra mắt này. Cụ thể: Shinji Ishihira sẽ giữ vai trò đạo diễn của bộ phim tại A-1 Pictures và Bridge, Masashi Sogo sẽ đảm nhận vai trò giám sát series, và Shinji Takeuchi và Toshihiko Sano giữ vai trò thiết kế nhân vật. Shoiji Hata sẽ chịu trách nhiệm về phần âm thanh và Yasuharu Takanashi với vai trò của nhà soạn nhạc cho phần cuối cùng của Fairy Tail.

Dàn diễn viên lồng tiếng ban đầu cũng sẽ trở lại trong phần mới này, bao gồm:

  • Kakihara Tetsuya lồng tiếng cho Natsu
  • Hirano Aya lồng tiếng cho Lucy
  • Kugimiya  Rie lồng tiếng cho Happy
  • Nakamura Yuuichi lồng tiếng cho Gray
  • Ohara Sayaka lồng tiếng cho Erza

Bộ manga là câu chuyện kể về những chuyến phiêu lưu của những thành viên thuộc hội pháp sư nổi tiếng nhất trên thế giới – Fairy Tail. Bộ manga được ra mắt nào năm 2006, và sự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 7.

Fairy Tail đã trở thành nguồn cảm hứng cho hai chương trình hoạt hình dài tập, hai bộ phim hoạt hình ngắn, rất nhiều dự án video anime độc đáo, và những phần ngoại truyện được xuất bản thành manga. Nhà xuất bản Kodansha Comics đã phát hành manga gốc cùng một vài tập ngoại truyện của Fairy Tail tại thị trường Bắc Mỹ.

Atsuo Ueda đã cho đăng tải phần mới nhất của Fairy Tail phiên bản manga trên tập chí Magazine Pocket và ứng dụng của Kodansha vào ngày thứ tư. Họa sĩ Kenshi Sakamoto đang trong giai đoạn tạo hình cho Fairy Tail: Happy's Grand Adventure (tên gốc: Fairy Tail: Happy no Daibouken), phần ngoại truyện này sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất. Ushio Andou đang lên kịch bản cho phần manga ngoại truyện mang tên Fairy Tail City Hero và sẽ được ra mắt chính thức trong mùa thu này.

 

Nguồn:

https://www.animenewsnetwork.com/news/2018-08-21/final-fairy-tail-tv-anime-reveals-visual-october-7-premiere/.135727