Five Feet Apart và sự trở lại của chàng Cole Sprouse năm nào

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Từng thủ vai Cody Martin trong series The Suit Life Of Zack And Cody, chàng Cole năm ấy nay đã trở thành nam thiếu niên điển trai với ánh mắt hút hồn.

Từng thủ vai Cody Martin trong series The Suit Life Of Zack And Cody, chàng Cole năm ấy nay đã trở thành nam thiếu niên điển trai với ánh mắt hút hồn.

Cole Sprouse là nam diễn viên đang được nhiều khán giả đón nhận với số lượt theo dõi trên mạng xã hội Twitter đã hơn 9.5 triệu người. Với vai diễn Cody Martin trong series phim The Suite Life Of Zack And Cody, Cole Sprouse là gương mặt không cần nhắc ai cũng có thể nhớ đối với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Cho đến các khán giả trẻ tuổi hơn, Cole Sprouse đã chiếm trọn trái tim họ bởi hình ảnh của Jughead Jones. Sự có mặt sớm trong làng điện ảnh đã mang đến cho Cole nhiều lợi thế và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. 

Five Feet Apart là dự án phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Cole Sprouse, đóng cặp cùng nữ chính Haley Lu Richardson. Để làm tròn vai diễn này, anh đã chấp nhận thay đổi ngoại hình bằng việc giảm cân nặng nhằm phù hợp với hình ảnh của một chàng trai bị bệnh.

Nội dung phim xoay quanh Will và Stella. Cả hai mang trong người căn bệnh u xơ nang và virus độc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của nhau. Chính vì thế, họ buộc lòng phải cách xa nhau 6 bước chân, đủ xa để vi khuẩn không thể tiếp xúc với người còn lại. Những tưởng sẽ là kẻ thù không đợi trời chung, nhưng cuối cùng, sự đồng cảm đã gắn kết hai con người nghịch cảnh lại gần nhau hơn. Và tất nhiên, dù có gần nhau đến mấy, cái chạm nhau vẫn là một ước mơ xa xỉ. Bộ phim sẽ khiến khán giả đắm chìm vào một chàng Will lãng tử yêu sự tự do những vì một cô gái mà chấp nhận thay đổi. Bên cạnh đó, Stella do Haley thủ vai sẽ gắn với hình ảnh cô nàng nguyên tắc, luật lệ nhưng rồi cũng chấp nhận phá vỡ mọi thứ để theo đuổi tình yêu của chính mình.

Hãy cùng theo dõi bộ phim tại các cụm rạp trên toàn quốc vào 29.03 sắp tới nhé!