FOX đã từng để mắt đến dự án Judge Death

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tựa phim Dredd (Thẩm phán Dredd) có lẽ là một trong những bộ phim thể loại hành động, bạo lực pha nét anh hùng nổi bật nhất.

Tựa phim Dredd (Thẩm phán Dredd) có lẽ là một trong những bộ phim thể loại hành động, bạo lực pha nét anh hùng nổi bật nhất. Phiên bản Reboot hồi năm 2012 do nam diễn viên Karl Urban (Star Trek) đảm nhận vai chính đã tạo nên một sức hút trở lại cho dòng phim này. Từ nội dung cho đến khâu hành động, âm nhạc trong phim điều khá tốt, đấy là lý do để người xem luôn mong chờ phần thứ 2 của dự án này.

Nhưng tiếc thay, sau những tin đồn và đàm phán, có vẻ như phần 2 của phim vẫn chưa được bật đèn xanh. Trở lại trong năm 2014, nhà sản xuất, đạo diễn Shankar đã cho ra mắt 6 tập phim hoạt hình ngắn về nhân vậy này, nội dung phim xoay quanh cuộc đối đầu của Dredd và Dark Judges. Trong một cuộc thảo luận mới đây với trang Screen Geek, John Wagner cho hay:

"Cái kịch bản về Judge Death ấy lúc đầu được Alex Garland viết cho hãng phim Fox, nhưng lúc đấy họ đang trong giai đoạn đàm phán và cuối cùng nó đã bị hủy bỏ. Họ muốn kịch bản được thêm thắt nhiều hơn, thú vị hơn trước khi nó được đưa vào chính thức."

6 Tập phim hoạt hình của Dredd

Series ngắn này được xây dựng tốt nhưng không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi vì những cảnh bạo lực, máu me.

Những tập phim về cuộc chiến của Dredd và Judge Death.

Trong truyện tranh, Dark Judges là một phiên bản đối lập với thẩm phán Dredd trong thành phố Mega City One. Hắn ta là một kẻ khát máu, tàn nhẫn hoàn toàn trái ngược với Dredd và dường như muốn chiếm đoạt tất cả từ tay Dredd, giữa họ đã có những cuộc đụng độ khá bạo lực. Để đưa Dark Judges aka Judge Death vào thế giới điện ảnh của Dredd bây giờ là quá mơ hồ, nếu muốn vậy thì họ sẽ phải reboot lại dòng phim này.

Nhà sản xuất biết fan muốn một bộ phim mới về nhân vật Dredd này, ngay cả Wagner (Nhà sáng tạo nhân vật) cũng vậy, để gieo niềm tin cho một phần tiếp theo của dự án này, anh nói:" Vâng, sẽ có một phần phần phim tiếp theo nhưng tôi không thể biết ai và diễn viên nào sẽ đảm nhận nó nhưng nó sẽ xảy ra." ông cũng nhấn mạnh rằng có thể tựa phim này có thể sẽ được chuyển thể thành Tv series chẳng hạn.

Cuối cùng, có vẻ như dù có hay không thì phần 2 của Dredd vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Như Deadpool đầu năm nay, có lẽ bộ phim sẽ không được thực hiện nếu không có sự ủng hô nhiệt tình từ fan, đấy mà điều nam diễn viên Ryan Reynolds cũng đã biết ơn và xác nhận.