Free Guy của Ryan Reynolds chiêu mộ thêm ba diễn viên mới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Có vẻ như Ryan Reynolds và Shawn Levy đã tìm thấy các game thủ mới cho bộ phim hài hành động Free Guy được chuyển thể từ tựa game cùng tên.

Jodie Comer, Lil Rel và Joe Keery sẽ tham gia Free Guy cùng Ryan Reynolds (THR)
Jodie Comer, Lil Rel và Joe Keery sẽ tham gia Free Guy cùng Ryan Reynolds (THR)

Có vẻ như Ryan Reynolds và Shawn Levy đã tìm thấy các game thủ mới cho bộ phim hài hành động Free Guy được chuyển thể từ tựa game cùng tên. Jodie Comer – nữ diễn viên vừa được khen ngợi trong Killing Eve của BBC sẽ đóng chính cùng Reynolds trong bộ phim này. Hai diễn viên cũng tham gia là Lil Rel (Get Out) và Joe Keery (Stranger Things).

Levy chịu trách nhiệm chỉ đạo dự án vốn đã được 20th Century Fox bật đèn xanh sản xuất vào tháng 4. Như thế, Levy sẽ không còn chỉ đạo Uncharted – một dự án chuyển thể video game khác của Sony với Tom Holland đóng vai chính. Kịch bản do Matt Lieberman chấp bút.

Free Guy xoay quanh một nhân vật sống trong video và thông qua avatar, cậu cố gắng ngăn chặn các nhà làm game xoá bỏ thế giới của cậu.

Comer đảm nhận vai Molotov Girl trong game. Trong thế giới thật, cô là một lập trình viên sáng tạo ra trò chơi này nhưng về sau lại bị kẻ khác cướp công

Rel thủ vai bạn thân của Reynolds là nhân vật Non-Playable Character và Keery thủ vai một lập trình đang che giấu nhiều bí mật.

Levy và Reynolds đang sản xuất cùng Greg Berlanti, Sarah Schechter và Adam Kolbrenner. Reynolds sản xuất thông qua công ty Maximum Effort, Levy thông qua 21 Laps. George Dewey là giám đốc sản xuất.

Comer nổi tiếng với vai sát thủ Villanelle trong Killing Eve. Nữ diễn viên người Anh lần đầu đến với điện ảnh qua Free Guy. Rel đóng vai chính trong The Carmichael Show của NBC và thủ vai Rod Williams trong Get Out. Keery (và mái tóc của anh) gắng liền với vai Steve Harrington trong series Stranger Things của Netflix. Nam diễn viên còn tham gia Molly's Game.

Free Guy chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: THR