Gabriel Luna muốn một diễn viên trong The Walking Dead vào vai Ghost Rider

TV Series · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Giám đốc Marvel Studio, Kevin Feige xác nhận rằng hãng của mình đã giành lại bản quyền nhân vật Ghost Rider từ năm 2013.

Tại chương trình Comic Book show, diễn viên Gabriel Luna trong Agents of S.H.I.E.L.D. nói rằng, anh muốn Norman Reedus đóng vai Johnny Blaze (Ghost Rider). Nam tài tử Luna thủ vai Robbie Reyes, nhân vật này là Ghost Rider thứ năm trong vũ trụ truyện tranh Marvel. Robbie xuất hiện trong phần 4 Agents of S.H.I.E.L.D.(mới kết thúc gần đây), trong phim anh có vai trò quan trọng với nhiệm vụ bảo vệ cuốn sách Darkhole đồng thời đánh bại Aida (Madame Hydra). Chỉ xuất hiện trong vài tập phim, Luna đã thể hiện rất tốt nhân vật Ghost Rider của MCU.

hoặc là Marvel Studio không sở hữu bản quyền Johnny Blaze mà chỉ là biệt danh Ghost Rider.
hoặc là Marvel Studio không sở hữu bản quyền Johnny Blaze mà chỉ là biệt danh Ghost Rider.

Giám đốc Marvel Studio, Kevin Feige xác nhận rằng hãng của mình đã giành lại bản quyền nhân vật Ghost Rider từ năm 2013. Trước đó, hãng Columbia Pictures (một bộ phận của Sony Pictures) sở hữu Ghost Rider và cũng đã sản xuất hai bộ phim với sự tham gia của Nicolas Cage trong vai một anti- hero là: Ghost Rider (2007) và Ghost Rider: Spirit of Vengeance (2012). Hai phim này không được đánh giá cao và cũng không đạt được doanh thu lớn. Tuy nhiên, họ đã xoay sở để kiếm thêm lợi nhuận từ các phòng vé trên toàn thế giới.

Trong Agent of S.H.I.E.L.D. (mùa 4), tập 6 với tiêu đề “The Good Samaritan”, khán giả đã hiểu được nguyên nhân Robbie Reyes trở thành Ghost Rider, anh nhận được sức mạnh từ một Ghost Rider tiền bối, nhân vật này chỉ xuất hiện trong một cảnh nhỏ. Dựa vào đó, khán giả cho rằng Ghost Rider tiền bối chính là Johnny Blaze, nhưng thực ra điều đó vẫn chưa được NSX xác nhận. Anh chàng chỉ được cho là The Good Samaritan. Luna phát biểu tại ngày hội Comic-Con Phoenix cuối tuần trước: Nếu nhân vật Ghost Rider (được cho là Johnny Blaze) thực sự đã được nhắc đến trong phim, thì anh rất muốn Norman Reedus (diễn viên trong The Walking Dead) được đảm nhận vai diễn này.

Vai diễn của Reedus trong The Walking Dead thường xuyên đi motor.
Vai diễn của Reedus trong The Walking Dead thường xuyên đi motor.

Chắc chắn là sẽ rất thú vị khi Johnny Blaze được lên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là nhân vật này đã từng là vai chính ở hai bộ phim trước đây. Nếu có bất kì ai phù hợp cho vai diễn này, chính là Reedus, tay lái motor cừ khôi giống như Johnny Blaze. Vai diễn của Reedus trong The Walking Dead thường xuyên đi motor, anh cũng đang có một chương trình thuộc đài AMC Ride with Norman Reedus, đây là một series truyền hình thực tế đồng hành cùng Reedus khám phá văn hóa của những Biker khắp nước Mỹ. Trong khi cân nhắc về vai diễn Johnny Blaze, câu hỏi đặt ra hiện giờ là liệu nhân vật đó sẽ được xuất hiện trong phim hay không. Trong cuộc thảo luận về Ghost Rider, Luna cũng nói rằng tên của Ghost Rider lạ mặt kia vẫn chưa được tiết lộ vì còn một số vấn đề bản quyền chưa rõ ràng lắm, hoặc là Marvel Studio không sở hữu bản quyền Johnny Blaze mà chỉ là biệt danh Ghost Rider, hoặc là hãng phim đang ém hàng nhân vật này cho một dự án khác. Hi vọng, chúng ra sẽ có nhiều thông tin hơn trong hội Comic-Con San Diego dịp hè này.