Gái Già Lắm Chiêu 2 - Lan Ngọc thích vai Ms.Q vì được... mặc đẹp!

Tin điện ảnh · Maii ·

Ninh Dương Lan Ngọc của Gái Già Lắm Chiêu 2 rất thích vai diễn trong phim bởi những bộ trang phục lộng lẫy cả nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Trong Gái Già Lắm Chiêu 2 được ra rạp vào dịp Giáng sinh, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành một cô gái 34 tuổi giàu có, sự nghiệp đang trên đà danh vọng với một chương trình rating cao ngất ngưỡng: Showbiz Secret.

Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến nữ diễn viên hào hứng và yêu thích vai diễn Ms.Q trong dự án này là bởi vì “được mặc đẹp”.

Gái Già Lắm Chiêu 2 ghi điểm với sự đầu tư về thời trang cho các diễn viên trong phim, đặc biệt là vai Ms.Q của Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh việc cùng NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Thuỷ Nguyễn và Stylist Thanh Trúc Trương chỉ đạo phần thời trang cho toàn bộ diễn viên, Giám đốc thời trang Lâm Gia Khang còn thiết kế riêng cho Ninh Dương Lan Ngọc hơn 50 bộ trang phục để mặc trong suốt 100 phút của phim.

Sau khi Gái Già Lắm Chiêu 2 công chiếu, người hâm mộ dành những lời có cánh cho những thiết kế đặc sắc mà Lâm Gia Khang sử dụng trong phim. Trang phục của Ms. Q trong phim thường chọn màu sắc đơn giản như đen, kem, trắng… kết hợp cùng nhiều phụ kiện.

Thời trang trong Gái Già Lắm Chiêu 2 được đầu tư khủng cả về màu sắc, phong cách, nhiều phụ kiện và cả phần trang điểm, làm tóc cho các nhân vật cũng được chú trọng.

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang cho hay: “Đây là một thử thách của tôi với vai trò mới mà giám đốc thời trang của một phim điện ảnh có sự đầu tư lớn về phần trang phục, thời trang trong phim. Tôi và đạo diễn làm việc trên kịch bản từ giai đoạn đầu tiên để nắm bắt được yêu cầu cụ thể, bối cảnh tương ứng với từng phân đoạn và tâm lý nhân vật Ms Q để lên ý tưởng màu sắc, chất liệu và kiểu dáng cho trang phục để làm sao phù hợp với hoàn cảnh và góp phần miêu tả được giai đoạn mà nhân vật đang trải qua.”

Chiếc váy vàng và bộ trang phục dự tiệc đỏ do Lâm Gia Khang thiết kế riêng cho Ninh Dương Lan Ngọc là số ít những trang phục có màu sắc nổi bật nhất trong phim.

Với những khán giả muốn ngắm dàn phục trang của nhân vật trong phim thì có thể ngay lập tức lựa chọn Gái Già Lắm Chiêu 2 để thưởng thức.

Phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.