Gal Gadot cho rằng Wonder Woman có thể đánh bại Superman trong một cuộc chiến

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Gal Gadot được biết đến nhiều nhất với vai diễn Gisele Yashar trong loạt phim Fast and Furious trước khi được Zack Snyder tuyển vào vai Wonder Woman trong Batman V Superman: Dawn of Justice. Giờ đây, cô quay trở lại với vai diễn này trong bộ phim riêng đầu tiên của Wonder Woman.

Gal Gadot được biết đến nhiều nhất với vai diễn Gisele Yashar trong loạt phim Fast and Furious trước khi được Zack Snyder tuyển vào vai Wonder Woman trong Batman V Superman: Dawn of Justice. Giờ đây, cô quay trở lại với vai diễn này trong bộ phim riêng đầu tiên của Wonder Woman.

Wonder Woman là một bộ phim riêng của nhân vật này nên Diana sẽ không đồng hành cùng bất kỳ siêu anh hùng nào khác cũng như không phải chiến đấu với bất kỳ ai trong số họ. Đây chính là mạch truyện thường gặp hiện nay (siêu anh hùng chiến đấu với siêu anh hùng), đặc biệt trong Batman V Superman và Captain America: Civil War. Người hâm mộ đã tranh luận ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến của Batman và Superman rất lâu trước khi bộ phim của Snyder ra mắt. Đó là một câu hỏi lâu đời trong thế giới truyện tranh, tuy nhiên lại không phải là cặp đôi duy nhất mà mọi người quan tâm. Một trường hợp khác: Nếu Superman chiến đấu với Wonder Woman, ai sẽ thắng?

Gadot đã rất bận rộn tham dự họp báo cho Wonder Woman và gần đây cô đã được hỏi liệu cô có nghĩ nhân vật của mình có thể đánh bại Superman của Cavill trong một cuộc chiến hay không. Cô đã nói với Warner Bros. Television Brazil rằng “Sẽ là một cuộc chiến khó khăn nhưng tôi sẽ thắng.”

Diana Prince và Clark Kent có mối quan hệ khá phức tạp: bạn bè, đồng minh, người yêu và thậm chí là kẻ thù. Khi các nhân vật như họ trải nghiệm nhiều điều, câu chuyện và các mối quan hệ của họ có xu hướng thay đổi khá thường xuyên. Đã có nhiều lần họ phải đọ sức với nhau. Nếu điều đó xảy ra trên màn ảnh rộng, khán giả bình thường có thể cho rằng Superman sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng. Dù anh ấy là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ DC, anh thực sự đã từng bại dưới tay Wonder Woman (và anh không phải là người duy nhất).

Trong Wonder Woman, khán giả sẽ nhìn thấy nguồn gốc của Diana Prince khi cô đồng hành cùng Steve Trevor (Chris Pine) tham gia các tuyến đầu của Chiến tranh Thế giới thứ nhất. Để bảo vệ nhân loại, Diana phải chiến đấu với nhân vật phản diện Ares - Vị thần Chiến tranh cũng như Doctor Poison (Elena Anaya) và Tướng Erich Ludendorff (Danny Huston). Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant, cô được hỏi về việc làm thế nào mà Patty Jenkins có thể cân bằng tất cả những khung cảnh, từ Themyscira cho đến Thế chiến I. Gal Gadot chia sẻ:

“Cô ấy thực sự rất thông minh và thực sự rất tài năng. Cô ấy chú ý từng chi tiết nhỏ nhất nhưng đồng thời cũng không bao giờ quên bức tranh toàn cảnh. Và tôi nghĩ rằng Patty có một tầm nhìn rất cụ thể. Cô ấy luôn yêu mến Wonder Woman. Cô luôn rất đam mê nhân vật này và tôi nghĩ rằng với tất cả chúng tôi, chúng tôi đều rất đồng ý với thông điệp và với cô ấy là các nhân vật và chúng tôi muốn kể câu chuyện như thế nào.”

Các bài đánh giá đầu tiên của Wonder Woman đã “lên sóng” và cho đến nay, các phản hồi về bộ phim của Vũ trụ Mở rộng DC đều rất tích cực. Vẫn còn phải chờ xem những đánh giá tích cực này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé của Wonder Woman thế nào nhưng những sự kiện quảng bá cho bộ phim như buổi trình chiếu chỉ dành cho phụ nữ do Alamo Drafthouse tổ chức cũng góp phần ủng hộ cho bộ phim. Do đó, cuộc thảo luận đã bắt đầu chuyển sang (những) phần tiếp theo của Wonder Woman mà Jenkins chỉ đạo và cách họ đưa vào bộ phim những yếu tố cổ điển trong truyện tranh Wonder Woman.

Trao đổi với Yahoo Movies, dàn diễn viên và đội ngũ thực hiện đã thể hiện sự quan tâm trong việc khám phá và giới thiệu một số yếu tố khác của truyện tranh gốc trong các bộ phim Wonder Woman tương lai. Có vẻ như đứng đầu trong số đó không gì khác chính là máy bay phản lực vô hình của nữ chiến binh Amazon. Nói về chiếc máy bay này, Jenkins chia sẻ:

“Máy bay phản lực vô hình rất quan trọng và về cơ bản thì chúng ta chắc chắn phải có máy bay vô hình. Nó là một phần quan trọng của Wonder Woman.”

Máy bay phản lực vô hình lần đầu tiên được giới thiệu tới độc giả là vào năm 1942 trong Sensation Comics #1. Chắc chắn là trong số những mảnh ghép kỳ lạ của Wonder Woman - cuộc chạy đua ngắn cho chức vị Tổng thống Hoa Kỳ và thú cưng kangaroo Jumpa của cô - chiếc phi cơ vô hình đã xuất hiện trước đó trong các lần xuất hiện của nhân vật trên màn ảnh nhỏ và vì vậy có lẽ người hâm mộ bộ phim sẽ nhìn thấy nó nhiều hơn trong tương lai gần.

Thời gian sẽ trả lời liệu chiếc máy bay này có xuất hiện trong những phần tiếp theo của Wonder Woman hay không nhưng bây giờ, người hâm mộ có thể yên tâm rằng Jenkins và Gadot vẫn chưa khám phá xong nhân vật này cũng như thần thoại nổi bật của cô trong DCEU. Tương tự, liệu những bộ phim Wonder Woman tương lai sẽ diễn ra trước hay sau Justice League cũng là một vấn đề cần được giải đáp ở giai đoạn này.

Nguồn: Screen Rant