Gal Gadot - "làm việc với đạo diễn nữ là một trải nghiệm khác biệt"

Tin điện ảnh · Leex ·

“Không cần dùng đến Sợi Dây Thừng Của Sự Thật để hiểu tại sao Wonder Women cần một đạo diễn nữ.

“Không cần dùng đến Sợi Dây Thừng Của Sự Thật để hiểu tại sao Wonder Women cần một đạo diễn nữ. Nhiều người đã kêu ca về việc các bom tấn Hollywood có quá ít bóng dáng của các nữ đạo diễn phía sau, nhưng với Wonder Women, việc có một nữ đạo diễn lại rất là quan trọng.” Gal Gadot phát biểu với Entertainment Weekly, Gadot kể về trãi nghiệm của cô cùng với đạo diễn Patty Jenkins trong quá trình quay phim Wonder Women - phim gần đây vừa hoàn tất quay.

“Cả đời tôi đã từng làm việc với nhiều đạo diễn nam mà tôi yêu thích. Và tôi cũng đã được làm việc với những người đàn ông dành nhiều sự tôn trọng dành cho phụ nữ. Nhưng làm việc với một đạo diễn thì lại là một trãi nghiệm rất khác. Cảm giác như việc giao tiếp cũng khác đi. Ý tôi đang nói về cảm xúc ấy. Với Patty, chúng tôi có thể giao tiếp với nhau bằng ánh mắt, chuyện đó rất bình thường. Cô ấy chẳng cần nói lời nào. Nếu tôi bị thương, cô ấy cũng cảm nhận được nỗi đau. Đó là một sự liên kết rất khác thường giữa tôi và cô ấy. Cô ấy là một người rất thông minh, tươi sáng, mạnh mẽ và sắc sảo. Cô ấy biết chính xác phim Wonder Women cần một hướng đi như thế nào.” Gadot cho biết.

Gadot cũng cho biết thêm: “Đây là câu chuyện về một cô gái trở thành một người phụ nữ. Tôi nghĩ chỉ có một người phụ nữ, người đã từng trãi qua thời con gái thì mới có thể kẻ câu chuyện này một cách chính xác.”

Ban đầu Milchelle MacLaren được chọn làm đạo diễn cho phim, nhưng sau đó bị loại do khác biệt về hướng sáng tạo. Jenkins được biết đến qua việc đạo diễn cho phim Monster, một phim đã đem lại giải Oscar cho Charlize Theron.

Trong khi Batman và Superman đã được làm đi làm lại trong nhiều năm trời, thì mất nhiều thập kĩ thì nàng công chúa Amazon mới có thể được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Nhưng theo Gadot, khán giả sẽ rất dễ dàng thấu hiểu được nhân vật công chúa Diana này ngay ở bộ phim đầu tiên.

Gadot cho biết: “Sẽ rất dễ để bạn hiểu được cô ấy. Cô ta cũng có trái tim của con người nên cô cũng có cảm xúc, biết tò mò, có lòng trắc ẩn và yêu thương mọi người. Và cô ấy có sức mạnh của một nữ thần. Cô ấy sống vì lẻ phải, chiến đầu và tin vào lẻ phải. Tôi muốn được là cô ấy. Và trong Wonder Women cũng tồn tại sự ngây thơ. Đó không phải là ngu ngốc, mà là phép màu. Tôi ước chi được ngây thơ như cô ấy.”

Người hâm mộ có thể được biết thêm nhiều thông tin về phim vào cuối tháng này khi Wonder Women sẽ có mặt tại San Diego Comic-Con. Bộ phim sẽ ra rạp vào 2.2.2017.

Nguồn: Leex