Gán mác 18+ cực mạnh, liệu chàng Hellboy có an toàn khi về Việt Nam?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hellboy liệu có đồng cảnh ngộ với Predator hay Deadpool?

Trailer mới của Hellboy reboot đã xác nhận rằng phim sẽ được gán mác 18+, với những cảnh hành động cực máu me, kinh tởm và ngôn ngữ khá thô không dành cho các bạn trẻ. Với những yếu tố trên, liệu phim có thể toàn mạng về đến các rạp chiếu ở Việt Nam mà không bị "thiến" bớt hay zoom cảnh như những đồng đội trước đấy như Deadpool 2, Quái Thú Vô Hình? 

Đoạn trailer bắt đầu bằng cảnh giới thiệu đến người xem mụ Nimue - Nữ Hoàng Máu độc ác, âm mưu thôn tính cả thế giới. Nhưng không may, bà ta bị một vị Vua - ở đây rất có thể là vua Arthur chém bay đầu, đồng thời giam giữ những bộ phận cơ thể của mụ ta ở những nơi khác nhau. Hàng thế kỷ sau, Nimue được hồi sinh bằng cánh khâu lại những phần thi thể đã bị tháo rời như tay, chân, đầu...

Đoạn trailer có thế khiến bạn khá sốc nặng hơn nhiều khi tiếp nối theo sau là muôn vàn cảnh chém, giết, cắt cổ đầy máu me, tởm lợm. Đáng nói nhất ở đây chính là trường đoạn lũ quỷ khổng lồ trốn lên được London, cảnh phim đúng nghĩa như Địa Ngục ở trần gian. Nhưng con người khốn khổ lần lượt bị "xé háng", lột da, xiên que như những món ăn đã được đặt sẵn lên bàn tiệc. 

Những cảnh phim khá nhạy cảm, bạn nên cân nhắc trước khi xem:

Tiệc xiên que
Tiệc xiên que
Xé háng kinh điển!
Xé háng kinh điển!
Anh bị xiên ơi, anh có sao hơm?
Anh bị xiên ơi, anh có sao hơm?

Về độ máu me, thì giờ ta khá chắc rằng Hellboy đã vượt xa hơn hẳn Deadpool hay Predator hồi năm ngoái. Nhưng với hai bộ phim "nhà hàng xóm" kia, khi về Việt Nam đã bị cắt và zoom cảnh khá nhiều, thậm chí với Predator - một vài chi tiết quan trọng nhưng bị dính cảnh bạo lực cũng bị cắt phăng đi một cách thô bạo, đúng như bản chất của bộ phim!. Thế nhưng, gần đây lại vẫn có một số những bộ phim 18+ vẫn được cân nhắc lại và giữ nguyên những cảnh bạo lực đấy, hoặc cũng chỉ bị cắt đi một chút it không đáng kể. Liệu Hellboy nhà chúng ta lần này sẽ rơi vào trường hợp nào?

May thay, Hellboy chỉ thiên về yếu tố bạo lực, ngôn ngữ chứ không hề có một tý gì chính trị nhạy cảm trong đấy nên hy vọng "uncut" dành cho gã vẫn còn. Phim hiện đã có lịch chiếu sớm ngày 11.04 và sẽ chính thức công chiếu vào ngày 12.04.19.