Gặp gỡ "ma nữ" xinh đẹp Mai Hàn của Ma Nữ Báo Thù

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Để đảm nhận vai ma nữ này, một tháng trước khi quay Mai Hàn phải luyện tập thể lực chuẩn bị cho các cảnh quay nguy hiểm treo dây trên thác. Đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện thể lực cũng như bảo đảm an toàn cho Mai Hàn trong phim Ma Nữ Báo Thù chính là huấn luyện viên võ thuật Bùi Văn Hải.

Bộ phim Ma Nữ Báo Thù vừa tung teaser poster đầy ma mị. Qua teaser poster này đã hé lộ cho khán giả hình tượng đầy bất ngờ của ma nữ trong phim. Đằng sau khung cửa cũ kỹ là gương mặt một nửa bị hủy hoại của một cô gái với ánh mắt sắc lạnh ghê rợn. Nhưng ngược lại với gương mặt đáng sợ là đôi tay bấu chặt vào khung cửa như muốn thoát ra khỏi chốn giam cầm. Đặc biệt, cô gái lại khoác trên mình chiếc áo trắng hở vai, cho thấy dáng vẻ của một thiếu nữ mỏng manh, hiền dịu cần một bờ vai để nương tựa, một tình yêu để dẫn lối. Toàn bộ hình ảnh poster khiến cho khán giả tò mò về câu chuyện ẩn khuất của ma nữ xinh đẹp cũng như bí mật đen tối đằng sau song cửa của ngôi biệt thự cổ.

Đảm nhiệm nhân vật Ma Nữ là diễn viên Mai Hàn, nữ diễn viên sinh năm 1996 chia sẻ : "Hiện tại em đang là sinh viên năm 2 của trường sân khấu điện ảnh. Trước đây em chưa từng tham gia một phim điện ảnh nào. Nên khi biết mình nhận được vai chính trong một phim điện ảnh thì em rất bối rối và lo lắng không biết mình có đủ sức hay không. Cũng vì ban đầu khi casting, em diễn thử vai Lan - vợ sắp cưới của nhân vật Huy (Trương Nam Thành). Nhưng khi trò chuyện với đạo diễn Vĩnh Khương, anh có đề nghị em diễn thử vai ma nữ. Không biết thấy em diễn thử đáng sợ ra sao mà cuối cùng lại chọn em vào vai Ma Nữ - vai chính của phim."

Được biết, để đảm nhận vai ma nữ này, một tháng trước khi quay Mai Hàn phải luyện tập thể lực chuẩn bị cho các cảnh quay nguy hiểm treo dây trên thác. Đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện thể lực cũng như bảo đảm an toàn cho Mai Hàn trong phim Ma Nữ Báo Thù chính là huấn luyện viên võ thuật Bùi Văn Hải.

Trong phim Ma Nữ Báo Thù, Huy (Nam Thành) là một chàng luật sư điển trai, tương lai ngời sáng cùng một tình yêu vẹn toàn với Lan (Thanh Trần). Sau một thời gian yêu nhau, cả 2 quyết định tiến xa hơn. Huy cùng Lan về quê xin phép mẹ để đính hôn. Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn, liên tục mỗi đêm một cô gái lại đến bên Huy.... Sợ hãi xen lẫn tò mò, Huy bắt đầu tìm hiểu về quá khứ của ngôi biệt thự cũng như lai lịch của cô gái trong giấc mơ. Và câu chuyện hé mở một bí mật rùng rợn nhiều năm trước...

Ma Nữ Báo Thù có sự góp mặt của các diễn viên Trương Nam Thành, Mai Hàn, Thanh Trần, Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Hoàng Mập, Phi Long...

Ma Nữ Báo Thù dự kiến được khởi chiếu 3.6.2016 trên toàn quốc.