Ma Nữ Báo Thù - Câu chuyện ở đỉnh núi Bạch Mã

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vừa qua đoàn phim Ma Nữ Báo Thù đã có buổi giao lưu ra mắt báo chí và khán giả. Tham dự buổi giao lưu có đầy đủ thành phần chính của đoàn phim Ma Nữ Báo Thù như đạo diễn Vĩnh Khương, nữ diễn viên Mai Hàn, Thanh Trần, Quang Hòa, Phi Long cùng 2 diễn viên gạo cội Trịnh Kim Chi, Hiền Mai cùng người mới Trương Nam Thành.

Đạo diễn Vĩnh Khương chia sẻ quyết định quay bộ phim Ma Nữ Báo Thù tại Bạch Mã là một quyết định cực kỳ mạo hiểm của nhà sản xuất. Ngoài yếu tố chí phí cao vì xa xôi, thì núi Bạch Mã cách Huế 50 cây số, có độ cao gần 2000m, cao hơn cả Đà Lạt. Điều kiện đi lại cực kỳ khó khăn, đường dốc hiểm trở dài 16km. Chỉ có vài lái xe dày dạn kinh nghiệm nhiều mới dám chạy cung đường này. Trên núi lại không có người sinh sống, duy nhất chỉ có trạm kiểm lâm là có người ở. Chính vì vậy chưa từng có một nhà sản xuất nào dám mạo hiểm đến đây quay phim. Có thể nói Ma Nữ Báo Thù là bộ phim điện ảnh đầu tiên khám phá cảnh đẹp của vùng núi Bạch Mã.

Ma Nữ Báo Thù có kinh phí thực hiện vào khoảng 10 tỷ đồng, không chỉ tiếp tục khai thác chủ đề ma mị, kinh dị mà còn xen kẽ yếu tố trinh thám và hài hước. Theo đạo diễn Vĩnh Khương, cả ekip làm phim nhận thức rõ mình không muốn làm 1 bộ phim có những yếu tố hài làm chủ đạo mà nó chỉ góp phần làm khán giả thư giãn sau khi trải qua những giây phút hồi hộp và gây cấn. Cũng vì yếu tố kinh dị ở Việt Nam bị kiểm soát gắt gao nên bộ phim đã lấy yếu tố trinh thám để dẫn dắt mạch truyện chính. Hy vọng bộ phim sẽ làm được những gì mà đạo diễn đã gửi gấm, đó là ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả như là 1 sự khởi đầu mới cho dòng phim kinh dị tại Việt Nam. 

Nữ diễn viên Hiền Mai cho biết : "Khi được đạo diễn Vĩnh Khương mời tham gia Ma Nữ Báo Thù. Mình cũng băn khoăn vì hiện tại cũng đang đóng rất nhiều phim truyền hình. Và cũng rất lâu rồi không nhận tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên khi đọc kịch bản, Hiền Mai thấy vai diễn này rất là hay, một bà già khùng khùng điên điên nhưng lại rất tỉnh, rất độc đáo so với những vai diễn trước đây của mình. Đang phân vân suy nghĩ thì Mai lại được biết phim sẽ quay trên núi Bạch Mã, là một thắng cảnh nổi tiếng mà nhiều người nghe tiếng mà ít người được tận mắt chiêm ngưỡng. Nên Mai quyết định ngay, sẽ thử độ khùng của mình khi nhận lời vào vai bà già khùng trên núi Bạch Mã".

Mai Hàn
Mai Hàn

Ma Nữ Báo Thù đặc biệt có sự tham gia của 2 diễn viên mới – Mai Hàn và Thanh Trần (cả 2 hiện vẫn còn đang học tập tại trường sân khấu điện ảnh).

Thanh Trần
Thanh Trần

Trong phim Ma Nữ Báo Thù, Huy (Nam Thành) là một chàng luật sư điển trai, tương lai ngời sáng cùng một tình yêu vẹn toàn với Lan (Thanh Trần). Sau một thời gian yêu nhau, cả 2 quyết định tiến xa hơn. Huy cùng Lan về quê Lan xin phép mẹ để đính hôn. Bà Tâm (Hiền Mai), mẹ Lan sống trong ngôi nhà cổ của gia đình cùng với người em gái-bà Sen (Trịnh Kim Chi). Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn, mỗi khi đêm về Huy đều mơ thấy một cô giá trẻ (Mai Hàn) đến với mình... Sợ hãi xen lẫn tò mò, Huy bắt đầu tìm hiểu về lai lịch của ngôi biệt thự cũng như lai lịch của cô gái trong giấc mơ mỗi đêm. Và câu chuyện hé mở một bí mật rùng rợn nhiều năm trước...

Ma Nữ Báo Thù được quay gần 1 tháng tại những thắng cảnh đẹp nhất của vùng rừng núi Bạch Mã-Huế với các diễn viên Trương Nam Thành, Mai Hàn,  Thanh Trần, Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Hoàng Mập, Phi Long...

Ma Nữ Báo Thù dự kiến được khởi chiếu 3/6/2016 trên toàn quốc.