Gary Oldman và Jessica Alba cùng tham gia Killers Anonymous

Tin điện ảnh · Maii ·

Gary Oldman và Jessica Alba sắp xuất hiện cùng nhau trong phim mới.

“Gary Oldman, người vừa đoạt giải Oscar và Jessica Alba – nữ diễn viên sắp xuất hiện trong TV series L.A.’s Finest sẽ cùng “dắt tay” nhau tham gia bộ phim thriller Killers Anonymous”, nhà sản xuất của Goldfinch Studios nói hôm thứ 4.

Via Variety
Via Variety

Dàn cast cũng bao gồm Tommy Flanagan (Sons of Anarchy, Gladiator), Sam Hazeldine (Mechanic: Resurrection), Rhyon Nicole Brown (Empire) MyAnna Buring (Twilight, Ripper Street), Tim McInnerny (Game of Thrones), Michael Socha (Svengali, This Is England), Elizabeth Morris (Let’s Be Evil), Elliot James Langridge (Northern Soul) và Isabelle Allen (Les Misérables).

Phim sẽ quay tại London. Martin Owen là đạo diễn, đồng kịch bản với Elizabeth Morris và Seth Johnson. Matt Williams sẽ sản xuất cho Goldfinch cùng với CEO Kirsty Bell. Giám đốc sản xuất bao gồm Doug Urbanski, Jonathan Willis và Phil McKenzie.

Bộ phim bước vào “một thế giới tồn tại bên dưới chúng ta, dưới ánh sáng ban ngày, dưới cả là luật lệ,” theo như các nhà làm phim mô tả. “Mỗi ngày đều có một cái chết diễn ra, mỗi người đều có một chỗ ngứa mà chỉ một vài người trong số đó biết gãi, giọng nói trong bóng tối thì thầm sai bảo họ hãy dập tắt ngọn lửa sống của người khác. Bạn bước xuống một con phố, vô tình chạm vào vai một người lạ qua đường và cười một nụ cười xin lỗi, hoàn toàn không biết rằng người lạ mặt ấy đang tưởng tượng họ đứng cạnh cái xác đầy máu của bạn. Có một nơi dành cho những người như thế. Họ đều đã từng giết người, đều nghĩ về chuyện giết người, một số muốn dừng lại, một số muốn lên tiếng và số còn lại chỉ cần được lắng nghe.”

Wiliams nói: “Trong Killers Anonymous, chúng tôi đã tạo ra một thứ có tiềm năng trở thành kinh điển.” Bell nói thêm rằng dự án cho Goldfinch là “một lời tuyên bố về ý định cũng như tham vọng rõ ràng của chúng tôi, xây dựng một năm 2018 thật mạnh mẽ.”

Đầu năm nay, phim chính kịch về Thế Chiến thứ II của Goldfinch đã đóng máy, Waiting for Anya, chuyển thể từ tiểu thuyết thiếu nhi của Michael Morpurgo. (Morpurgo là tác giả của War Horse).

Nguồn: Variety