Gears of War sẽ do F. Scott Frazier (Collide) viết kịch bản

Tin điện ảnh · Maii ·

Phim chuyển thể từ game Gears of War đã tìm được biên kịch.

Biên kịch F. Scott Frazier đã được chọn để viết kịch bản cho Gears of War của Universal. Frazier trước đó đã từng chấp bút cho kịch bản của CollidexXx: Return of Xander Cage.

Ảnh: The Wrap
Ảnh: The Wrap

Universal Pictures mua bản quyền chuyển thể phim của Gears of War – trò chơi nổi tiếng trên hệ máy Xbox vào năm 2016. Lấy bối cảnh hành tinh Sera, Gears of War là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3, theo chân lực lượng loài người chống lại Locust Horde, chủng tộc sinh vật xuất hiện từ dưới lòng đất và âm mưu tiêu diệt nhân loại.

Dylan Clark (Planet of the Apes, Oblivion) sẽ sản xuất cùng với nhà đồng sáng tạo của Gears of War – Rod Fergusson. Scott Stuber (Ted, Identity Thief) sẽ điều hành việc sản xuất.

Gears of War là một trong những tựa game hấp dẫn và nổi tiếng nhất trong lịch sử video game. Thương hiệu này đã thu về hơn $1 tỷ với hơn 45 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Microsoft nắm bản quyền Gears of War trong năm 2014 và Fergusson trở lại để dẫn dắt The Coalition, studio mà Microsoft phát triển riêng dành cho tựa game này.

Nguồn: The Wrap