Geoff Johns xác nhận Chàng Trai Quái Nhân trong series hành động Titans

Tin điện ảnh · user-9788 ·

Geoff Johns, Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Hiệp hội Giải trí Comics (DC Comics), thông báo rằng Beast Boy (Chàng Trai Quái Nhân) sẽ được trình chiếu trong bộ phim truyền hình Titans sắp tới.

Geoff Johns, Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Hiệp hội Giải trí Comics (DC Comics), thông báo rằng Beast Boy (Chàng Trai Quái Nhân) sẽ được trình chiếu trong bộ phim truyền hình Titans sắp tới. Chương trình đánh dấu sự trở lại của Young Justice , là một phần của nền tảng dịch vụ số mới của DC, dự kiến ​​ra mắt vào năm sau. Cả hai series này được mong đợi sẽ dẫn đầu cho loạt phim hoạt hình hồi sinh và phim hình động mới Titans nhằm lôi kéo sự hấp dẫn từ khán giả.

Greg Berlanti – nổi lên nhờ việc mang Flash, Supergirl, Arrow và Legends of Tomorrow đến The CW – sẽ là nhà sản xuất điều hành trong chương trình cùng Johns. Titans đã có màu xanh lá cây cách đây vài năm và được thiết kế để giới thiệu các nhân vật của Nightwing, Starfire, Conner Kent và Beast Boy, nhưng có vẻ chẳng đi đến đâu. Hiện vẫn chưa biết được những gì sẽ sử dụng trong trận đầu - đặc biệt là qua thông báo của phim Nightwing – ngoài sự tham gia của Beast Boy.

Tạo hình của anh chàng Beast Boy trong truyện 

Sự ăn rơ giữa nhân vật không phải là một bất ngờ lớn. Garfield Logan đã nhiều lần tham gia vào Teen Titans từ đầu những năm 80. Ông là một nhân tố quan trọng trong loạt phim Titans, thậm chí như một giáo viên cho loạt phim Titans mới khi họ bắt đầu.

Beast Boy chứng kiến ​​sự hồi sinh khi nổi tiếng muộn. Hắn xuất hiện thường xuyên trong Young Justice mùa 2 và dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mùa thứ ba sắp tới. Logan cũng góp nhiều đất diễn trong bộ phim hoạt hình gần đây của Teen Titans: The Story of the Judas.

Sự xuất hiện của Beast Boy có khả năng là dựa trên ý kiến khán giả. Có nhiều nhân vật hài hước khác, nhưng hắn là một trong những nhân vật có khả thi hơn cho Teen Titans. Hơn thế nữa, hắn có nhiều vấn đề như cha mẹ là thành viên của Doom Patrol và không muốn hắn ở bên cạnh,  tình trạng này đã khiến hắn xa cách với hầu hết các mối quan hệ xã hội. Với tính chất trẻ trung của Teen Titans (cũng như sự trẻ trung nói chung trong tác phẩm DC của Greg Berlanti), câu chuyện của Logan sẽ dễ dàng được các fan trẻ tuổi đón nhận.

Thực tế là việc chấp bút của Johns rất khả quan. Johns mất vài năm để viết Teen Titans khi ở DC. Tốc độ viết được ca ngợi là đứng thứ hai chỉ sau Wolfman/Perez trong những năm 80. Về khoảng thời gian của mình trong quyển sách, Johns giới thiệu hàng chục nhân vật và định nghĩa lại nhiều người cho thế hệ người hâm mộ mới. Với sở thích chơi cho đội bóng cùng phong cách với Berlanti, nếu được thực hiện đúng, bộ phim truyền hình Titans có thể là cột mốc cho việc chuyển thể truyện tranh.

Nguồn: Screen Rant