George Miller đã có 2 ý tưởng sẵn sàng cho Mad Max

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với doanh thu chỉ vọn vẹn 374.7 triệu $ nhưng Mad Max: Fury Road lại là bộ phim được nhiều người bình chọn là phim hành động đỉnh nhất 2015. Nhờ sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Mad Max 2 sẽ sớm được công bố.

Trong 1 bài phỏng vấn ngắn, đạo diễn George Miller đã chia sẻ:

“Chúng tôi đã có được 2 kịch bản, dù không cần cố gắng lắm. Bọn tôi đang trao đổi với phía sản xuất nhưng chưa rõ là kịch bản nào sẽ được sử dụng. Nhưng tôi sẽ muốn làm 1 bộ phim nhỏ không cần nhiều hiệu ứng trước khi làm tiếp Mad Max. Bọn tôi đã quay Fury Road trong suốt 8 tháng…1 khoảng thời gian dài, mỗi ngày phải chịu đựng cái nóng và cát bụi,…khá mệt mỏi. Bọn tôi đã lên kế hoạch cho thêm 2 tập Mad Max nữa nhưng các bạn phải chờ thôi.”

Cũng được đánh giá là bom tấn nhưng Fury Road có doanh thu khiêm tốn so với các bom tấn khác tương đối nhiều nhưng không vì vậy mà người ta đánh giá đây là bom xịt mà ngược lại là khác. Fury Road hạn chế ứng dụng CGI và chú trọng các hiệu ứng thực tế đã đem lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời. Vì lẽ đó mà Mad Max xứng đáng được trở lại màn ảnh rộng với nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa từ George Miller.

Bên cạnh những màn trình diễn tuyệt vời, Mad Max còn có 1 điểm gây tranh cãi là nhân vật chính của phim là Mad lại quá lép vế so với Furiosa. Thậm chí có thể nói rằng đổi tên phim thành Mad Furiosa cũng rất hợp lý. Nhưng sự tranh cãi này lại mang đến nhiều ý tưởng mới cho các phần sau.

Đón xem tin mới về Mad Max tại Moveek.