Đạo diễn George Miller trở lại màn ảnh rộng cùng bộ phim tình cảm đỉnh cao Three Thousand Years of Longing

Tin điện ảnh · VLynd ·

George Miller đang chuẩn bị giới thiệu Three Thousand Years of Longing hay còn được biết đến với cái tên Djinn do ông viết kịch bản và làm đạo diễn.

Đạo diễn George Miller (Getty Images)
Đạo diễn George Miller (Getty Images)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nhà làm phim George Miller từ Mad Điên: Con Đường Tử Thần đã sẵn sàng trở lại phía sau ống kính. Hiện tại, Miller đang chuẩn bị giới thiệu Three Thousand Years of Longing hay còn được biết đến với cái tên Djinn do ông viết kịch bản và làm đạo diễn, đến các nhà đầu tư tại America Film Market. Trước mắt, FilmNation chịu trách nhiệm doanh thu toàn cầu còn CAA chịu trách nhiệm khu vực Bắc Mỹ.

Miller là nhà biên kịch / đạo diễn người Úc đứng sau thành công của loạt phim hành động Mad Max – bệ phóng cho sự nghiệp diễn xuất của Mel Gibson. Ngoài ra, ông còn viết kịch bản cho Babe, đạo diễn và chấp bút cho Babe: Pig in the City và cầm trịch các bộ phim Happy Feet. Sự nghiệp của ông đạt tới đỉnh cao khi bom tấn Mad Điên: Con Đường Tử Thần thắng tận 6 giải Oscar, 4 giải BAFTA và bản thân ông nhận được một đề cử Quả Cầu Vàng cho Đạo diễn xuất sắc nhất.

Nhiều nguồn tin cho hay bộ phim mới này sẽ đưa cảm xúc của khán giả thăng hoa, khác hoàn toàn với tông màu của Con Đường Tử Thần.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình bộ phim trong thời gian tới.

Nguồn: THR