Get Out gây bất ngờ về doanh thu tại các rạp chiếu tuần vừa rồi

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau hai tuần đứng ở vị trí đầu tiên, cuối cùng "Đấng Vô Đối" phiên bản Lego cũng đã phải nhường lại vị trí số 1 cho tân binh Get Out.

Sau hai tuần đứng ở vị trí đầu tiên, cuối cùng "Đấng Vô Đối" phiên bản Lego cũng đã phải nhường lại vị trí số 1 cho tân binh Get Out.

Trong cuối tuần vừa rồi, tựa phim Get Out của hãng Universal đã rinh về con số khá ấn tượng là $30.5 triệu trên tổng 2,891 rạp chiếu, trong đó hết $10,976 nằm ở những rạp trong nước. Được đạo diễn bởi Jordan Peele, Get Out là một bộ phim kinh dị, tâm lý nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, cụ thể là 100% ở trang Rotten và 8,1/10 ở IMDb vào thời điểm hiện tại, phim có sự tham gia của các diễn viên như Daniel Kaluuya, Allison Williams, Bradley Whitford, Caleb Landry Jones, và Catherine Keener, không những vậy kinh phí được bỏ ra để thực hiện cho dự án này chỉ tốn vỏn vẹn $9 triệu.

Tuần tới, một trong những bộ phim được mong chờ nhất của năm này là Logan sẽ trình làng với người xem hứa hẹn sẽ có một cú "bùng nổ" rất lớn trên các rạp chiếu vào dịp cuối tuần.

Nguồn: Variety