GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút – Chú lợn đại hiệp nổi tiếng của Trung Quốc hẹn gặp khán giả Việt Nam nhân ngày Quốc khánh

Tin điện ảnh · VLynd ·

GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút tiếp tục mang đến bài học ý nghĩa về lòng can đảm, tình bạn và đức tính kiên trì.

GG Bond là đại hiệp lợn nổi tiếng của Trung Quốc với 13 mùa phim truyền hình, sắp tới đây, chú sẽ ra mắt khán giả Việt Nam nhân dịp Quốc khánh qua bộ phim điện ảnh GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút:

Là phần phim điện ảnh thứ 5 thuộc GG Bond, GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút tiếp tục mang đến bài học ý nghĩa về lòng can đảm, tình bạn và đức tính kiên trì. Chú lợn GG Bond nghịch ngợm, lạc quan và ham học hỏi, do Tiến sĩ Mihoo nuôi nấng từ khi còn nhỏ và rồi được lựa chọn để trở thành điệp viên ngôi sao. Đồng hành cùng các bạn lợn dũng cảm và những thú nuôi có siêu năng lực khác, GG Bond thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vũ trụ khỏi những sinh vật ngoài hành tinh hung dữ. GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút bắt đầu với Jixiang, một cô gái vô tình lạc vào Thế giới Viễn tưởng và gặp GG Bond - anh hùng thời thơ ấu của cô. Để trở về thực tại, hai người phải hợp tác và trải qua một cuộc phiêu lưu vô cùng gian nan, đặc biệt khi GG Bond đang tạm thời mất đi khả năng biến hình.

Thông qua nhân vật GG Bond – người bảo vệ giấc mơ, công lý và sự dũng cảm – hãng phim hoạt hình WinSing hy vọng có thể nâng cao tinh thần phiêu lưu và thái độ tích cực để giúp trẻ em học cách trở nên trách nhiệm hơn, tích cực hơn và không bao giờ nao núng trước bất kỳ thử thách nào.

Ở quê nhà Trung Quốc, loạt phim hoạt hình về hiệp sĩ lợn GG Bond nổi tiếng đến mức hãng WinSing đã thống kê được rằng, hằng năm GG Bond được phát sóng trên 150 đài truyền hình với hơn 160 triệu trẻ em xem cùng một lúc. GG Bond cũng thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất tại xứ sở tỷ dân. Bắt đầu khởi chiếu từ năm 2006, cho đến nay, loạt phim truyền hình GG Bond đã nhận được sự ủng hộ đông đảo tại hơn 50 quốc gia và khu vực bao gồm Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Mỹ và Châu Đại Dương.

Tạo hình ngộ nghĩnh của GG Bond trong GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút
Tạo hình ngộ nghĩnh của GG Bond trong GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút

GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.08.