Cuộc giải cứu Đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên phim

Tin điện ảnh · Maii ·

Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan hiện đang được truyền thông quan tâm.

Pure Flix Entertainment đang chuẩn bị làm phim về nhiệm vụ giải cứu các cậu bé và huấn luyện viên đội bóng bị kẹt trong một hang động.

Via Variety
Via Variety

“Tôi đang rất hào hứng, câu chuyện này có ý nghĩa rất nhiều đối với tôi,” Michael Scott, đồng quản lý của Pure Flix nói hồi thứ 3, “Được nhìn thấy tất cả những con người can đảm này trong hang được giải cứu quả thật rất cảm động.”

Michael Scott, đang sinh sống tại Thái Lan, đã chung tay giúp đỡ cuộc giải cứu thành công ở Chiang Rai trong 4 ngày qua.

3 tuần mất tích của đội bóng đã khiến truyền thông quốc tế thấp thỏm. Cậu bé thứ 12 và huấn luyện viên đội bóng là 2 người cuối cùng được giải cứu sau khi toàn đội bị kẹt trong hang vào ngày 23 tháng 6 khi nước lũ dâng cao.

“Bộ phim về cuộc giải cứu có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới,” Scott nói. “Chúng tôi đã chứng kiến toàn bộ sự việc và đang thu thập thêm thông tin liên lạc để kể lại câu chuyện này [...]”

David A.R. White, đồng sáng lập của công ty nói với Wall Street Journal rằng Pure Flix đã bắt đầu bàn bạc với các diễn viên, biên kịch, các nhà đầu tư về việc hợp tác trong phim... Câu chuyện phim sẽ vừa mang tính giải trí, nhưng cũng vừa cảm động.

Pure Flix trước giờ vốn tập trung vào các phim dựa trên sự kiện có thật như God’s Not Dead, Same Kind of Different as Me, Woodlawn, The Case For ChristDo You Believe?

Nguồn: Variety