Giancarlo Esposito tham gia phim Stargirl của Disney

Tin điện ảnh · VLynd ·

Disney vừa chiêu mộ nam diễn viên Giancarlo Esposito cho một vai phụ trong phim Stargirl.

Nam diễn viên Giancarlo Esposito (Entertainment)
Nam diễn viên Giancarlo Esposito (Entertainment)

Bên cạnh thông tin Loki và Scarlet Witch có phim riêng, kênh dịch vụ trực tuyến của Disney cũng vừa chiêu mộ nam diễn viên của loạt Tv series nổi tiếng Breaking Bad Better Call Saul là Giancarlo Esposito cho một vai phụ trong phim Stargirl. Đồng hành cùng Esposito trong phim gồm: Grace VanderWaal vai Stargirl, Graham Verchere vai Leo. Ngoài ra, những diễn viên khác như Karan Brar (Bunk’d), Darby Stanchfield (Scandal) và Maximiliano Hernandez (Captain America: Chiến Binh Mùa Đông) cũng góp mặt.

Đạo diễn Julia Hart chỉ đạo bộ phim dựa trên kịch bản do Kristin Hahn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jerry Spinelli. Nếu không có quá nhiều thay đổi, Stargirl vẫn xoay quanh chàng thiếu niên Leo Borlock và cuộc gặp gỡ định mệnh với ‘Stargirl’ Caraway, cô bé chính là nguồn ánh sáng đích thực soi vào tâm hồn đầy bối rối như một đại dương xáo động của tuổi dậy thì.

Vai diễn của Esposito trong Stargirl là một nhà sinh vật học kiêm bạn chung của Stargirl và Leo. Brar sẽ thủ vai Kevin – bạn thân của Leo. Stanchfield trong vai người mẹ Gloria của Leo và Hernandez đảm nhận vai thầy giáo Ribineau của bọn nhỏ.

Việc quay phim sẽ được tiến hành trong tháng này và địa điểm quay tại New Mexico. The Gotham Group cử Ellen Goldsmith-Vein sản xuất cùng Lee Stollman, hợp tác với công ty Hahnscape Entertainment của Hahn. Jordan Horowitz là điều hành sản xuất.

Stargirl chưa có ngày phát sóng dự kiến và phim sẽ được phát trên hệ thống trực tuyến của Disney cùng Lady and the Tramp live action.

Nguồn: Deadline