Giáo sư X sẽ trở lại trong X-Men: The New Mutants?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một thế hệ dị nhân mới sẽ được tiếc tục dẫn dắt bởi Charles Xavier chăng?

Một thế hệ dị nhân mới sẽ được tiếc tục dẫn dắt bởi Charles Xavier chăng?

Quay trở lại hồi tháng 4.2016, sau khi có thông tin rằng diễn viên Anya Taylor-Joy (The Witch) sẽ vào vai Magik, em gái của Colossus Illyana Rasputin, Maisie Williams (Game of Thrones) sẽ vào vai Wolfsbane, một dị nhân biến đổi ngoại hình và Alexandra Shipp (X-Men Apocalypse) sẽ quay trở lại với vai trò là Storm trong X-Men: The New Mutants của đạo diễn Osh Boone. Sau đó Anya chia sẻ:

"Tôi nghĩ thế giới đó sẽ thật sự hấp dẫn và tôi muốn trở thành một phần của nó, sẽ rất là tuyệt vời."

Trong một cuộc trò chuyện về bộ phim mới của đạo diễn M. Night Shyamalan, Taylor-Joy cho hay cô được nhìn thấy những hình ảnh mô tả các dị nhân như: Magik, Wolfsbane, và Cannonball đang đối đầu với Demon Bear.

"Tôi được thấy tạo hình hoạt hình của Demon Bear, nó quá sức tuyệt vời. Là một fan, tôi thật sự muốn trở thành một phần của nó, bản thân tôi có thể kể cho các bạn nhiều hơn  nếu tôi là một phần của bộ phim. Năm nay sẽ rất thú vị cho mà xem."

Phóng viên còn hỏi, liệu cô có muốn một lần nữa đóng cặp cùng James McAvoy (Charles Xavier aka Giáo Sư X) như trong Split một lần nữa hay không nếu có cơ hội cho cả hai tham gia. Cô trả lời:

"James đã là một phần của dự án, phải không nào?"

Với câu trả lời đầy ấp mở này thì trước đó,nhà sản xuất Simon Kinberg về cơ bản cũng đã xác nhận sự trở lại của James trong New Mutants. Simon chia sẻ:

"Ngay bây  giờ, sau khi bộ phim được triển khai thì Giáo Sư X sẽ là một phần của nó."

X-Men: The New Mutants sẽ là dự án tiếp theo trong vũ trụ X-men của Fox, dự án vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức những sẽ được cầm trịch bởi Josh Boone, đồng biên kịch Josh Boone, Chris Claremont.

Nguồn: ComicBook