Phần cuối cùng của trilogy Godzilla sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 09/01

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Godzilla: The Planet Eater (Godzilla: Hoshi wo Ku Mono) sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 09.01.

Netflix U.S đã công bố vào hôm thứ tư rằng Godzilla: The Planet Eater (Godzilla: Hoshi wo Ku Mono) – phần 3 và cũng là phần cuối trong trilogy Godzilla sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 09.01. Netflix cũng sẽ cho ra mắt một phim Godzilla vào ngày 01.01 nhưng không nói rõ là phim nào.

Poster của Godzilla: The Planet Eater (Ảnh: Wikipedia)
Poster của Godzilla: The Planet Eater (Ảnh: Wikipedia)

Godzilla: The Planet Eater ra mắt tại 158 rạp ở Nhật vào ngày 09.09 và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng trong tuần đầu ra mắt.

Nội dung phim được miêu tả như sau:

20000 năm sau, ở tương lai, Trái Đất bị Godzilla thống trị. Thứ chống chọi lại với Godzilla là những tàn dư còn sót lại của loài người. Trong phần cuối cùng, Godzilla: The Planet Eater, thành phố Mechangodzilla – hy vọng duy nhất của loài người bị cháy thành tro rụi. Godzilla thống trị Trái Đất nhưng phải đối mặt với một thử thách khác: King Ghidorah.

Kobun Shizuno và Hiroyuki Seshita đạo diễn cho phim tại Polygon Pictures. Gen Urobuchi viết kịch bản và xây dựng concept cho phim. Urobuchi cũng chịu trách nhiệm sắp xếp bố cục series cùng với Yusuke Kozaki.

Phần đầu tiên trong trilogy – Godzilla: Planet of the Monsters (Godzilla: Kaiju Wakusei) đã ra mắt tại Nhật vào tháng 11 năm ngoái. Netflix đã chiếu phim trên toàn cầu từ ngày 17.11. Còn phần 2 Godzilla: City on the Edge of Battle (Godzilla Kessen Kido Zoshoku Toshi) đã ra mắt ở Nhật vào ngày 18.05 và được Netflix chiếu từ ngày 18.07.

Nguồn: Anime News Network