Godzilla vs. Kong - Demián Bichir đang bàn luận để tham gia dự án

Tin điện ảnh · Maii ·

Demián Bichir sẽ tham gia Godzilla vs Kong của Legendary và Warner Bros.

Legendary đang bàn luận với nam diễn viên được đề cử Oscar Demián Bichir để tham gia dự án tiếp theo Godzilla vs Kong, cùng với dàn diễn viên trước đó được thông báo là Julian Dennison và Brian Tyree Henry.

Ảnh: TheWrap
Ảnh: TheWrap

Godzilla vs. Kong là bộ phim thứ 4 hợp tác giữa Legendary và Warner Bros. và sẽ ra mắt vào ngày 22.05.2020. Godzilla thu về $529 triệu trên toàn thế giới sau khi ra mắt vào năm 2014. Kong: Skull Island được công chiếu vào ngày 10.03.2017, và thu về $565 triệu trên toàn thế giới. Phần tiếp theo của Godzilla, mang tên Godzilla: King of the Monsters, với sự tham gia của Kyle Chandler, Vera Farmiga và Millie Bobby Brown, cũng sẽ được ra mắt vào năm sau.

Nhà biên kịch Terry Rossio, được biết đến nhiều nhất sau khi chấp bút cho Pirates of the Caribbean, sẽ viết kịch bản cho Godzilla vs. Kong.

Bichir được đề cử cho Diễn xuất xuất sắc nhất của nam diễn viên chính cho vai diễn của ông trong A Better Life. Ông cũng từng tham gia The Hateful Eight và mới đây nhất là The Nun. Các phim sắp tới ông góp mặt bao gồm Grudge, Chaos Walking,Grand Hotel của đài ABC.

Nguồn: The Wrap