Godzilla Vs. Kong đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của ngôi sao Nhật Bản Shun Oguri tại Hollywood

Tin điện ảnh · VLynd ·

Legendary vừa chốt hợp đồng với ngôi sao Shun Oguri đến từ Nhật Bản, anh sẽ tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Godzilla Vs. Kong.

Diễn viên Shun Oguri (ARAMA! JAPAN)
Diễn viên Shun Oguri (ARAMA! JAPAN)

Mới đây, hãng Legendary vừa chốt hợp đồng với ngôi sao Shun Oguri đến từ Nhật Bản, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của anh tại Hollywood qua bộ phim khoa học viễn tưởng Godzilla Vs. Kong. Nam diễn viên Oguri nổi tiếng với vai diễn trong 2 phần phim Crows Zero của đạo diễn Takashi Miike và Gintama.

Đồng hành với anh là các diễn viên đình đám của Hollywood như Alexander Skarsgard (True Blood), Rebecca Hall (Holmes & Watson), Brian Tyree Henry (Atlanta), Eiza Gonzalez (Alita: Thiên Thần Chiến Binh), Julian Dennison (Deadpool 2) và Demian Bichir (A Better Life). Vừa qua, hãng cũng chốt đàm phán với nữ diễn viên Jessica Hendwick (Game of Thrones, Iron Fist) cho một vai diễn chưa được tiết lộ.

Godzilla Vs. Kong là bộ phim thứ 4 thuộc Vũ trụ Quái vật (MonsterVerse) của Legendary/Warner Bros do Adam Wingard thực hiện. Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ tập trung vào cuộc chiến long trời lở đất của hai Kaiju là Godzilla và Kong. Cả hai nhân vật này đều được ra mắt phim riêng vào năm 2014 và 2016, riêng Godzilla sẽ trở lại với khán giả qua bộ phim Godzilla: King of Monsters vào năm sau.

Godzilla Vs. Kong dự kiến ra mắt vào ngày 22.05.2020.

Nguồn: Deadline