Good Doctor do Joo Won thủ vai chính đang trở thành đối tượng được remake kịch liệt

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Theo thông tin mới nhất bộ phim Good Doctor đình đám do Hàn Quốc sản xuất sẽ sớm được Nhật Bản làm lại.

Theo thông tin mới nhất bộ phim Good Doctor đình đám do Hàn Quốc sản xuất sẽ sớm được Nhật Bản làm lại. Trước đó, Mỹ cũng đã mạnh tay remake bộ phim và gặt hái được nhiều thành công ngoài sự mong đợi. Vậy hãy cùng Moveek điểm qua tất cả các phiên bản oẽm có gì mà Good Doctor lại hot đến như thế.

Phiên bản gốc với những kỷ lục đáng ngưỡng mộ

Good Doctor (Thiên Thần Áo Trắng) là bộ phim có đề tài về y học do công ty Logos Film Hàn Quốc sản xuất năm 2013 và phát sóng trên kênh KBS2. Ngay từ tập 1, Good Doctor đã phá kỷ lục và trở thành bộ phim có rating dẫn đầu thời điểm đó (cao nhất đạt tới 22,8%), bộ phim đã góp phần tạo nên tên tuổi cho nam thần Joo Won, chứng minh được cái tên ông hoàng rating Joo Won đã trao đúng người. Bộ phim nói chung và Joo Won nói riêng đã nhận về hàng loạt giải thưởng danh tiếng từ của nhà đài và giới chuyên môn đánh giá cao ngất ngưỡng.

Hàn Quốc là một đất nước có xu hướng quan tâm và ưa chuộng thể loại phim về đề tài y khoa. Nhưng dù sao ăn mãi một món cũng chán, ấy thế mà Good Doctor vẫn gặt hái được thành công tuyệt vời một phần do kịch bản có nội dung mới lạ, phần còn lại là do diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên. Bộ phim là câu chuyện kể về chàng bác sĩ thiên tài trẻ tuổi có trí thông minh hơn người Park Shi On (Joo Won) nhưng anh lại có vấn đề trở ngại về tâm lý và mắc bệnh tự kỷ ám thị. Dù đã trưởng thành về mặt thể chất nhưng trí não và tâm lý của Shi On bị kẹt lại ở khoảng thời gian 10 tuổi. Dù thế chàng bác sĩ của chúng ta đã cố gắng vượt qua mặc cảm của bản thân và ánh nhìn của xã hội để vươn tới ước mơ trở thành một bác sĩ khoa nhi.

 

Màn hoá thân của Joo Won trong Good Doctor được đánh giá là quá hoàn hảo, quá tuyệt vời không có gì để chê. Từ dáng đi chần chừ, chậm chạp cho đến sự dè dặt trong hành xử, những câu nói ngây ngô nhưng non nớt và những biểu cảm ngờ nghệch đáng yêu của Shi On đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và giữ chân họ cho đến tập cuối cùng. Điều này đã chứng minh được tài năng trời phú của nam diễn viên có tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn quá trẻ này. Nhưng nếu chỉ khen thưởng mỗi Joo Won thì thật thiếu sót vì bên cạnh một ông hoàng tài năng sao có thiếu được bà hoàng được. Nàng bác sĩ Cha Yoon Seo do Moon Chae Won thủ vai cũng được yêu thích không kém gì Shi On. Với tính cách thân thiện, hào sảng và biết quan tâm mọi người, đặc biệt là với Shi On, Yoon Seo và chàng bác sĩ tự kỉ đã tạo nên một mối quan hệ vô cùng khác biệt và lay động được trái tim người xem.

Phiên bản remake đầu tiên trở thành bom tấn, đánh bại hàng loạt các phim truyền hình khác tại Mỹ

Nhận thức được những tiềm năng tuyệt vời của bộ phim nên phiên bản chuyển thể của Good Doctor do Mỹ sản xuất đã ra đời dưới sự hợp tác giữa ông lớn ABC Studios và các hãng sản xuất danh tiếng khác và phát sóng trên kênh truyền hình ABC vào năm 2017.

Bám theo khá sát kịch bản gốc của Hàn Quốc kể về Shaun Murphy (Freddie Highmore), một bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật trẻ có trí tuệ hơn người nhưng lại gặp trở ngại giao tiếp và bị tự kỷ. Một ngày anh chuyển đến bệnh viện lớn San Jose St. Bonaventure với ý muốn gia nhập vào khoa phẫu thuật đầy danh tiếng ở đây. Tuy gặp rất nhiều vấn đề về hoà nhập với đồng nghiệp và các trở ngại tâm lý nhưng bằng cách nào đó Shaun đã vượt qua mọi khó khăn để dùng khả năng tuyệt vời để cứu giúp các bệnh nhân đang trong tình trạng nguy cấp.

Phiên bản này có thể nói là tạo nên kỳ tích vì các phim truyền hình chuyển thể Mỹ từ phim Châu Á nói chung đều không gặt hái được nhiều thành công, thậm chí còn gặp thất bại thảm hại. Nhưng thật bất ngờ, Good Doctor toàn nhận về dấu hiệu tốt và sự yêu mến từ khán giả. Vì thế, mà số tập của bộ phim đã được kéo dài từ 13 lên 18 tập. Hơn thế nữa, nhờ vào các số liệu về rating mà phần thứ 2 ngay lập tức đã được lên kế hoạch thực hiện sau khi phần đầu kết thúc. Chưa kể nhờ diễn xuất tuyệt vời cộng với gương mặt đáng yêu của Freddie đã cuốn hút khán giả xuyên suốt cả mùa phim, bộ phim đã đưa tên tuổi anh chàng lên một tầm cao mới, trở thành gương mặt được giới phim ảnh quan tâm.

Lại thêm một phiên bản remake rục rịch ra mắt từ người bạn láng giềng Nhật Bản

Theo những thông tin mới nhất từ Fuji TV tiết lộ, bộ phim truyền hình đã tạo nên nhiều kỳ tích này sẽ lại một lần nữa được tái hiện lại dưới một bộ mặt vô cùng khác. Và điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là vai chính sẽ do diễn viên nổi tiếng Yamazaki Kento đảm nhận.

Với những hứa hẹn là không có quá nhiều thay đổi với phiên bản gốc của Hàn Quốc nên người hâm mộ đang vừa phấn khích lẫn lo ngại cho Kento khi hai phiên bản tiền bối đi trước đã quá thành công. Anh chàng là một trong những nam diễn viên được yêu thích và săn đón hàng đầu xứ sở hoa anh đào. Với vẻ ngoài đầy cuốn hút, và diễn xuất tự nhiên đầy thuyết phục, Kento hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn đầy ngoạn mục trong dự án mới này.

Nam diễn viên sẽ vào vai Shindo Minato, một người cũng mắc những vấn đề tương tự như Shi On và Shaun và anh cũng rất yêu thương trẻ em. Vì vậy lúc nào Shindo cũng cố gắng và nỗ lực vượt quá trở ngại của bản thân để giúp đỡ các em nhỏ gặp hoàn cảnh nguy khó. Good Doctor của Nhật Bản hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem.