GOT 6 tuyển dụng phù thủy đỏ mới!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Các tín đồ GoT đã quá quen thuộc với phù thủy đỏ Carice van Houten? Nếu có thêm 1 phù thủy đỏ nữa thì sao nhỉ?

R’hllor the Lord of Light có rất nhiều tín đồ trong Seven Kingdoms. Do đó, GoT mùa 6 sẽ thêm 1 nhà truyền giáo mới nữa để đáp ứng nhu cầu to lớn của các tín đồ, 1 Red Priestess nữa. Và nhân vật này có vẻ là 1 nhân vật không có trong truyện của George R.R. Martin mà được David Benioff và D.B. Weiss sáng tạo ra để có thêm kịch tính cho mùa phim mới.

Diễn viên người anh Melanie Liburd vừa được nhận vai Red Priestess cho mùa 6. Nhưng như đã nói, cô nàng sẽ không thế chỗ của van Houten, người đã rất thành công với hình phù thủy đỏ Melisandre. Theo Watchers on the Wall, 1 số hình ảnh phim trường tại Tây Ban Nha và kịch bản nói đã bị lộ ra. Thông tin tiết lộ rằng Liburd sẽ vào vai 1 phù thủy xinh đẹp và quyến rũ, Kinvara. Đoạn thoại giới thiệu nhân vật này như là “High Priestess of the Red Temple of Volantis, the Flametruth, the light of wisdom, the first servant of the Lord of the Light.”

Xem cô nàng Áo đỏ mới của GoT 6

Theo kịch bản bị tiết lộ, Kinvara đã đến Mereen theo yêu cầu của Tyrion hay có lẽ là Varys. Tyrion muốn Kinvara mang theo tín đồ của mình để thuyết phục người dân Mereen rằng Daenerys là đấng cứu thế của họ. May mắn thay, Kinvara cũng tin luôn vào câu chuyện này dĩ nhiên cô tham gia mặc dù Varys có nghi ngờ năng lực tiên tri của nàng. Lời tiên tri của Áo đỏ Kinvara đã có tác dụng và…