Green Lantern đã tồn tại trong vũ trụ DC của CW?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với 5 mùa phim của Arrow, series đã giới thiệu đến người xem các nhân vật kinh điển của DC comics như Flash, Constantine hay Vixen. Liệu Green Lantern sẽ là người hùng tiếp theo được xuất hiện?

Với 5 mùa phim của Arrow, series đã giới thiệu đến người xem các nhân vật kinh điển của DC comics như Flash, Constantine hay Vixen. Liệu Green Lantern sẽ là người hùng tiếp theo được xuất hiện?

Trong một cảnh phim hồi tưởng mới đây của Arrow, ở trường đoạn Talia huấn luyện cho Oliver tại Nga. Trong căn phòng mà họ đang trò chuyện, trên chiếc bàn ngay cạnh có một vật thể màu xanh lá, hình khối khá quen thuộc mà theo nhiều người cho rằng, đấy chính là chiếc lồng đèn xanh huyền thoại của Green Lanter.

Trước đó, đã có rất nhiều easter eggs nhỏ của Green Lantern trong hai series Arrow The Flash. Tuy nhiên, vì lý do bản quyền nên đến giờ CW vẫn chưa cho nhân vật này xuất hiện được trong show của mình, tuy Warner Bros đứng ra đảm nhận nhưng hai vũ trụ DCEU và DCCW dường như không cùng một tuyến đường, với bom tấn sắp tới là Green Lantern Corps của DCEU ra mắt thì Green Lantern còn lâu mới có đất diễn trong thế giới DC. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta có thể thấy được sự tồn tại của Hal Jordan trong vũ trụ CW này qua những chi tiết sau:

  • Mùa 1 của Arrow, tập phim có tựa Darkness on the Edge of Town: Trong một cảnh hồi tưởng, Ollie, Slade Wilson và Shado cố ngăn chặn Edward bắn một "bé" tên lửa vào chiếc phi cơ của hãng hàng không Ferris.
  • Mùa 1 của Arrow, tập phim có tựa Sacrifice: Oliver vẫn tiếp tục cố ngăn cản những "bé" tên lửa lao vào máy bay của Ferris (Chắc nhà Ferris gây thù oán gì khinh khủng lắm với Edward).
  • Mùa 3 của Arrow, tập phim có tựa CalmFerris Air xuất hiện trên một tấm biển quảng cáo.
  • Mùa 3 của Arrow, tập phim có tựa Green Arrow: Trong một cuộc trò chuyện của Oliver cùng Amanda Waller tại một quán bar ở Coast City, có một người đàn ông mang áo khoác phi công đi ngang với bảng tên là Jordan.
  • Mùa 1 của The Flash với tập Pilot: Barry kiểm tra tốc độ của mình ở sân bay bỏ hoang của hãng Ferris.
  • Mùa 1 của The Flash, tập phim có tựa Who is Harrison Wells?: Có một bảng quảng cáo với dòng chữ "Welcome to Coast City", đây chính là quê nhà của Hal Jordan.
  • Mùa 1 của The Flash, tập phim có tựa Rogue Air: Barry thậm chí còn nói về hãng Ferris như sau: "Hãng này đã đóng cửa sau khi một phi công của họ bị mất tích!", Vâng, đấy không ai khác chính là Hal Jordan.

Với việc bây giờ vũ trụ DC của CW đã có "Đa Vũ Trụ" hay du hành thời gian, việc đưa một nhân vật mới xuất hiện không còn quá khó đối với họ. Nếu một ngày nào đó, Green Lantern được phép có mặt trong vũ trụ này thì nhà sản xuất sẽ ngay lập tức "bật đèn xanh" cho anh ấy mà thôi. 

Hãy cùng chờ đón xem sắp tới các series này của CW sẽ mang đến những Easter Eggs gì thú vị nữa với chúng ta nhé!

Nguồn: Screen Rant