Greyhound của Tom Hanks tiếp tục dời lịch công chiếu

Tin điện ảnh · Maii ·

Lần thứ 2 trong tháng, Sony Pictures lại tiếp tục đổi ngày ra mắt phim Greyhound của Tom Hanks. Ngày công chiếu hiện tại sẽ là 22 tháng 3 sau khi dời từ 5 tháng 4 đến 8 tháng 2.

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

Khoảng thời gian đó thì Allies-vs.-U-boats sẽ đối đầu với phim tình cảm lãng mạn của Lionsgate Five Feet Apart của CBS Films và Where’d You Go Bernadette.

Trước đó thì ngày 31 tháng 5, Sony đã quyết định thà tung Greyhound ra đầu năm 2019 hơn là tung ra quá trễ. Bộ phim về Thế chiến thứ II do Tom Hanks viết kịch bản, đồng thời cũng có sự tham gia của chính nam diễn viên từng đoạt giải Oscar.

Deadline ban đầu cho biết Hanks tham gia dự án Greyhound, nối tiếp thành công của ông với phim Sully. Phim dựa trên tiểu thuyết của C.S. Forester The Good Shepherd. Trong những ngày đầu của Thế chiến thứ II, một đội tàu chiến 37 chiếc của quân Đồng Minh vượt qua Bắc Atlantic trong khi đang bị truy đuổi bởi các thuyền U-boats của Phát Xít. Gary Goetzman và Hanks sẽ sản xuất.

Trước đó, nếu ra mắt vào ngày 8 tháng 2 thì phim sẽ đối đầu với Flarsky có sự tham gia của Charlize Theron và Seth Rogen, The Lego Movie 2 và một phim kinh dị chưa có tựa chính thức của Orion.

Nguồn: Deadline