“Guardians of the Galaxy 2” xuất hiện kẻ hủy diệt mới

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Guardians of the Galaxy 2” đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của Drax. Và đây chính thức là sự khởi đầu cho một câu chuyện mới của những The Destroyer. Với một kế hoạch xây dựng một thế giới Marvel và lên lịch dự kiến năm 2017, James Gunn đang rất bận rộn để tạo nên một kịch bản mới. Với những ảnh hưởng đáng kể từ vai diễn trong “Spectre”, là phần mới của series James Bond, thì Dave Bautista đủ sức để gây chú ý nổi bật với hình ảnh đáng trông đợi ở Guardian.

Cốt truyện chính của “Guardian of the Galaxy 2” lần này sẽ tập trung xây dựng hình ảnh người cha bí ẩn Star Lord do Chris Pratt đóng cũng như hành trình đến những hành tinh chưa được biết đến. Trong bài phỏng vấn gần đây về vai diễn mới thú vị mới của mình, Bautista đã nói rằng: "anh sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với vai diễn này. Anh với tư cách là một fan hâm mộ, sẽ cố gắng kể cho mọi người nghe câu chuyện về nhân vật đặc biệt này."

Là nhân vật ít được giới thiệu nhất trong phần 1, Drax có một quá khứ khủng khiếp cùng với Ronan The Accuser (Lee Pace). Trong bộ truyện thì Drax được biết đến với các tên Arthur Sampsom Douglas, một nghệ sĩ Saxophone, giống như một Thanos đã giết chết chính gia đình mình. (Tuy nhiên lúc kết thúc phim thì Drax kết hợp với Thanos và trở thành một đại ác nhân đứng sau Ronan). Kronos là một nguồn năng lượng mạnh mẽ được Arthur phát hiện (đã từng được biết đến trong Doctor Strange) đã giúp ông biến đổi và trở thành chiến binh ác nhân, Drax The Destoy. Vào vài tháng trước đó, Bautisca vẫn chưa hề đọc kịch bản của GOTG 2 nhưng anh thật sự không thể nghĩ đạo diễn James Gunn đã làm tuyệt vời đến thế.

Hiện tại, David Bautista sẽ vào vai Mr.Hinx, là một nhân vật mới trong James Bond. Dự kiến “Spectre” sẽ ra mắt vào 6/11 này.