Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta - Tiếp nối tuổi thanh xuân tươi đẹp

TV Series · Tin điện ảnh · Phamtrang1412 ·

“Mỗi một thời đại thiếu nữ đều mơ mộng có một thanh mai trúc mã”. Đó có thể là một chàng bad boy đẹp trai, hay một soái ca lạnh lùng hoặc một thiên tài tự kỉ, còn đối với Tiểu Hy thì đó chính là chàng trai hoàn hảo Giang Thần.

“Mỗi một thời đại thiếu nữ đều mơ mộng có một thanh mai trúc mã”. Đó có thể là một chàng bad boy đẹp trai, hay một soái ca lạnh lùng hoặc một thiên tài tự kỉ, còn đối với Tiểu Hy thì đó chính là chàng trai hoàn hảo Giang Thần.

Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền, xoay quanh hành trình theo đuổi nam thần trường học kiêm hàng xóm Giang Thần của cô nàng Trần Tiểu Hy từ ghế nhà trường cho đến lúc trưởng thành. Một người thì ngốc nghếc, điên cuồng theo đuổi không chịu từ bỏ, người kia thì lại cao ngạo, lạnh lùng đến phũ phàng. Trần Tiểu Hy đã dành trọn tuổi trẻ của mình để chinh phục trái tim Giang Thần.

Với lợi thế xinh đẹp, đáng yêu, cô nàng nấm lùn Thẩm Nguyệt đã thể hiện rất sinh động hình ảnh cô nữ sinh Tiểu Hy ngốc nghếc, dễ thương nhưng kiên trì, quyết liệt trong tình cảm. Còn nam chính Giang Thần do Hồ Nhất Thiên thủ vai thì có hình tượng nhân vật tài năng, đẹp trai, học giỏi. Mỗi lần Giang Thần xuất hiện cũng đủ khiến nữ sinh toàn trường chết đứ đừ rồi.

Sống ngay cạnh nhà Giang Thần, lại học cùng trường với chàng thì bảo sao Tiểu Hy không si mê cơ chứ? Thế nhưng tình yêu thì luôn có những rào cản và khoảng cách và rào cản lớn nhất của hai nhân vật này chính là học vấn. Trong khi Giang Thần là học sinh ưu tú đứng top toàn trường, một chàng trai toàn năng thì nàng chỉ là học sinh chuyên đội sổ, lười học và lúc nào đầu óc cũng như ở trên mây trên gió chưa đáp được xuống mặt đất.

Hành trình "cưa cẩm" mỹ nam của nàng nấm lùn Tiểu Hy hết sức gian nan. Ngay từ những giâu phút đầu tiên là hình ảnh cô nàng Tiểu Hy ngày ngày thức dậy rất sớm để đợi Giang Thần đi học cùng. Ở trong lớp, Tiểu Hy chẳng bao giờ nghe thầy cô giảng bài vì cô nàng còn đang bận suy nghĩ về hot boy Giang Thần. Tiểu Hy còn năm lần bảy lượt tỏ tình với chàng, viết thư tình mùi mẫn để bày tỏ, từ sân trường đến trước nhà. Nhưng đáng tiếc thay cô chỉ nhận được những lời từ chối phũ phàng.

Nhưng thực ra không phải là “thính” của cô nàng Tiểu Hy hoàn toàn vô tác dụng đâu. Có lẽ chàng cũng đã nảy sinh chút tình cảm với cô bé nấm lùn rồi. Miệng thì nhất mực từ chối nhưng Giang Thần vẫn âm thầm để ý đến Tiểu Hy, đôi lúc ngắm cô bé mà tự nhiên mỉm cười, lén lút vuốt tóc khi Tiểu Hy đang ngủ, lại còn tốt bụng giúp cô khỏi bị giáo viên phạt.

Tình yêu thanh xuân sẽ càng trở nên thú vị hơn nếu xuất hiện thêm một thiếu niên ưu tú khác cũng thích Tiểu Hy và không ai khác đó chính là nam thứ quốc dân Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình). Lại một hotboy phóng khoáng, thiên tài bơi lội “đớp thính” của Tiểu Hy rồi. Sự xuất hiện của Bách Tùng hứa hẹn sẽ mang đến những phân cảnh ghen tuông hài hước với nam chính Giang Thần. Tiểu Hy sau bao nhiêu ngày bị chịu cảnh phũ cũng sẽ được hả hê đôi chút.

Nội dung của bộ phim gợi nhớ cho khán giả về cặp đôi đũa lệch kinh điển trong Thơ Ngây từ chi tiết cặp đôi trái ngược nhau về học vấn đến cảnh tỏ tình đầy phũ phàng và tình yêu bền bỉ cả thời tuổi trẻ. Nhưng vì chỉ mới chiếu được vài tập nên chúng ta có quyền hy vọng Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta sẽ mang đến những tình tiết mới mẻ dù cho cốt truyện có nhiều nét tương đồng. Liệu rằng cô nàng nấm lùn Tiểu Hy có đủ sự kiên trì để cưa đổ nam thần Giang Thần hay không? Các bạn hãy cùng đón chờ và theo dõi nhé!

Phim được chiếu vào tối thứ 5 và thứ 6 hằng tuần vào lúc 20h trên kênh Tencent.