Hai gương mặt mới sẽ tham gia vào X-Men series

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Fox đang phát triển vũ trụ X-Men của họ trên màn ảnh nhỏ, chúng ta đã có Legion, series mới đây nhận rất nhiều lời khen từ khán giả, giới phê bình và sắp tới là X-Men series, một dự án sẽ kết nối chặt chẽ, giúp bạn hiểu rõ thêm về thương hiệu này của Marvel Comics.

Fox đang phát triển vũ trụ X-Men của họ trên màn ảnh nhỏ, chúng ta đã có Legion, series mới đây nhận rất nhiều lời khen từ khán giả, giới phê bình và sắp tới là X-Men Tv series, một dự án sẽ kết nối chặt chẽ, giúp bạn hiểu rõ thêm về thương hiệu này của Marvel Comics.

Tập đầu tiên sẽ được đích thân đạo diễn Bryan Singer đứng ra chỉ đạo. Mới đây, nhà sản xuất đã lựa chọn được vài gương mặt chính để tham gia vào series. Đầu tiên là Stephen Moyer, người từng vào vai Bill Compton trong series truyền hình về ma cà rồng True Blood của HBO. Theo trang Deadline cho hay, trong phim anh sẽ được chọn để đảm nhận vai chính có tên là Reed, cha của cô gái được phát hiện là một Dị Nhân trong phim. Đây là một gia đình phải ra sức bảo vệ đứa con gái của mình khỏi sự truy đuổi của chính phủ Hoa Kỳ, những người cực kỳ căm ghét, đang ra sức tiêu diệt tất cả các Dị Nhân. Về phần mình, Reed là một luật sư đầy tham vọng làm việc tại văn phòng của DA khi mới vào phim.

Moyer trước đó cũng đóng vai chính trong bộ phim Shots Fired của 20th Century Fox, đây có thể là một bước đi tiếp theo để phát triển mối quan hệ giữa anh chàng này và hãng phim. 

Tiếp đến là nam diễn viên Sean Teale, theo trang Deadline thông báo anh sẽ đảm nhận nhân vật Marcos Diaz aka Eclipse. Đây có vẻ như là một Dị Nhân hoàn toàn mới trong phim, chưa từng xuất hiện trong truyện tranh trước đó, có vẻ như series sẽ pha trộn giữa những cái đã có với những cái mới để làm nó trở nên hoàn hảo hơn. Teale là một diễn viên khá lạ với người xem, trước đó anh được chọn để tham gia vào một series truyền hình khác của nhà đài Syfy do chính hai diễn viên tài năng là Matt Damon và Ben Affleck đứng ra sản xuất, tuy nhiên đáng tiếc thay dự án này đã bị hủy bỏ. 

X-Men Tv series sẽ được sản xuất bởi Bryan Singer, Matt Nix, Lauren Shuler Donner, Simon Kinberg, Jeph Loeb và Jim Chory.

Nguồn: Screen Rant