Hai nhà sáng tạo của Death Note bày tỏ sự thích thú với phiên bản mới của Netflix

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như hai nhà sáng tạo của bộ manga nổi tiếng có tên Death Note của Nhật Bản là Tsugumi Ohba và Takeshi Obata đã có một vài lời khen tích cực cho phiên bản sắp tới của nhà đài Netflix được đứng ra chỉ đạo bởi Adam Wingard.

Có vẻ như hai nhà sáng tạo của bộ manga nổi tiếng có tên Death Note của Nhật Bản là Tsugumi Ohba và Takeshi Obata đã có một vài lời khen tích cực cho phiên bản sắp tới của nhà đài Netflix được đứng ra chỉ đạo bởi Adam Wingard. Trong phiên bản gốc của Death Note, Tsugumi Ohba là người đã viết ra cốt truyện trong khi đó Takeshi Obata có trách nhiệm vẽ tranh minh họa. Phiên bản sắp tới của Netflix sẽ được Mỹ hóa lại để tạo cảm giác mới lạ cho người xem.

Sau nhiều tranh cãi về việc chọn diễn viên tham gia vào mỗi bộ phim được chuyển thể từ manga của Nhật Bản, ví dụ điển hình nhất là Ghost in the Shell mới đây thì Death Note có nguy cơ đi theo con đường đó sẽ khá cao. Death Note phiên bản Netflix sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Nat Wolff trong vai Light Turner, nam diễn viên da màu Lakeith Stanfield trong vai L, Margaret Qualley trong vai Mia Sutton và ngôi sao Willem Dafoe trong vai thần chết Ryuk, bộ phim sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể lấy được lòng tin từ người hâm mộ trung thành của bộ truyện tranh nổi tiếng này, nhất là khi thương hiệu đã có rất nhiều live action khác nhau được Nhật Bản thực hiện.

Trong sự kiện San Diego Comic-Con 2017 vào tuần trước, nhà sản xuất phim là Masi Oka đã chia sẻ một thông tin thú vị rằng hai nhà sáng tạo của bộ truyện là Tsugumi Ohba và Takeshi Obata rất hài lòng với bộ phim mới này. Oka nói:

"Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi là được đi đến Nhật Bản và giới thiệu bộ phim với hai nhà sáng tạo Tsugumi Ohba và Takeshi Obata, chúng tôi đã có một buổi chiếu phim riêng dành cho họ. Và khi họ bước ra và nói, "Cám ơn'" và "Chúng tôi rất yêu bộ phim này", điều này mang đến những giọt nước mắt trên khuôn mặt của tôi, bởi vì tôi là một Otaku và là một fan cuồng như bao người khác. Tôi lớn lên với những thứ này, vì vậy được chính những "sư phụ" khen ngợi là một niềm tự hào đối với chúng tôi. Hy vọng những người hâm mộ cũng sẽ tự hào với bộ phim này."

Dù thế nào đi chăng nữa, Death Note vẫn là một thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên trong Weekly Shonen Jump vào năm 2003. Đã qua 10 năm, bộ manga này vẫn là một sự ảnh hưởng lớn với những người hâm mộ. Với những ai còn xa lạ với đạo diễn Adam Wingard, anh là người từng được biến đến qua các bộ phim khá ấn tượng như The Guest, You're Next và sắp tới là siêu bom tấn của Warner Bros. King Kong vs Godzilla (2020).

Nguồn: LRM & Screen Rant