Halo TV series vẫn sẽ được triển khai bởi Steven Spielberg

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không chỉ dừng lại ở màn ảnh rộng, những dự án phim được chuyển thể từ video game nổi tiếng sẽ còn tấn công cả mảng phim truyền hình.

Không chỉ dừng lại ở màn ảnh rộng, những dự án phim được chuyển thể từ video game nổi tiếng sẽ còn tấn công cả mảng phim truyền hình.

Hẳn bạn vẫn còn thắc mắc liệu dự án series phim Halo do hãng Microsoft đứng ra triển khai sẽ còn được tiếp tục hay không? Đừng lo, bởi chỉ mới đây thôi, chính Microsoft đã thông báo đến với người hâm mộ của dòng game này rằng series vẫn đang tiến hành theo đúng dự tính, đồng thời sẽ được đứng ra sản xuất bởi siêu đạo diễn Steven Spielberg. Theo những cập nhật từ Microsoft họ chia sẻ như sau:

"Tiến độ của series Halo vẫn đang đi đúng theo dự tính. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mình đang đi theo đúng hướng đi với những nhà sáng tạo (Steven Spielberg và Showtime) để có thể phát hành một series Halo hay nhất mà người hâm mộ hằng mong muốn có được. Chúng tôi sẽ không chia sẻ gì thêm trong thời điểm hiện tại."

Hiện tại, Steven Spielberg cũng đang bận rộn với bộ phim khá liên quan đến những trò chơi điện tử có tên là Ready Player One - vừa được công bố trailer mới đây tại SDCC. Có thể sau khi dự án này được phát hành, Steven sẽ bắt tay vào tiếp tục triển khai cho Halo. Series Halo được công bố vào năm 2013 trên chương trình Xbox One. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã tạm thời không thành hiện thực sau khi Microsoft đóng cửa Xưởng Xbox Entertainment Studios vào năm 2014, một số series khác cũng đã rơi vào trong vô vọng tại thời điểm đó.

Sẽ mất một thời gian khá lâu để chúng ta có thể thấy thương hiệu Halo này tấn công màn ảnh nhỏ của các gia đình. Hy vọng series sẽ thành công và đủ để thỏa mãn nhu cầu giải trí cũng như chờ đợi của người hâm mộ. Trên hết, dưới bàn tay nhào nặn của Steven thì ta có thể yên tâm vào chất lượng nội dung của dự án, Steven trước đó cũng đã từng sản xuất cho các series nổi tiếng như The Pacific hay Band of Brothers.

Nguồn: Comic Book