Hãng Lionsgate ký thỏa thuận hợp tác sơ bộ với nhà sản xuất phim I Can Only Imagine

Tin điện ảnh · Trish ·

Dựa vào sự phát triển của thị trường tôn giáo, hãng phim Lionsgate đã kí một thỏa thuận sơ bộ về việc hợp tác phát triển phim và chương trình truyền hình với anh em Andrew và Jon Erwin.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Dựa vào sự phát triển của thị trường tôn giáo, hãng phim Lionsgate đã kí một thỏa thuận sơ bộ về việc hợp tác phát triển phim và chương trình truyền hình với anh em Andrew và Jon Erwin và đối tác sản xuất Kevin Downes, đội ngũ sản xuất của bộ phim I Can Only Imagine.

Thông báo này được đưa ra hôm thứ Năm bởi Chủ tịch hãng phim Điện ảnh Lionsgate, Joe Drake và Chủ tịch Truyền hình Kevin Beggs. Là một phần của thỏa thuận dài hạn, anh em nhà Erwin và Downes sẽ sản xuất, đạo diễn và phát triển các bộ phim và chương trình truyền hình cho Lionsgate dưới thương hiệu Kingdom mới của hãng.

Lionsgate nhấn mạnh rằng hãng đã chứng kiến ​​những thành công trong thị trường tôn giáo, bao gồm các bộ phim như Hacksaw Ridge, Ngôi Lều Huyền BíI Can Only Imagine, bộ phim hợp tác với Roadside Attractions có doanh thu cao nhất ở thị trường nội địa trong lịch sử của Lionsgate đem về $83 triệu với ngân sách chỉ $7 triệu. Hãng cũng lưu ý rằng anh em nhà Erwin là một trong số ít các đạo diễn đã nhận được đánh giá A+ CinemaScore hai lần, với hai bộ phim thành công là I Can Only ImagineWoodlawn.

Drake và Beggs nói:

“Chúng tôi tự hào phát triển mối quan hệ của chúng tôi với Andrew, Jon và Kevin thông qua thỏa thuận hợp tác thú vị giữa hai bên. Thỏa thuận này nhấn mạnh cam kết không ngừng nghỉ của chúng tôi với mục tiêu phục vụ khán giả với thông điệp tín ngưỡng cao cấp. Chúng tôi mong được làm việc với anh em nhà Erwin và Kevin để tạo ra các dự án phim ảnh và truyền hình không chỉ ấn tượng với cộng đồng tôn giáo mà còn với người xem ở khắp mọi nơi.”

Lionsgate cũng lưu ý rằng các “đối tác sáng tạo” khác của thương vụ bao gồm Paul Feig, Eugenio Derbez, Kevin Hart, Eric và Kim Tannenbaum, Justin Simien, Courtney Kemp, Yvette Lee Bowser, Ed Zwick & Marshall Herskovitz và John Goldwyn.

Jon Feltheimer, giám đốc điều hành của hãng, đã đưa ra thỏa thuận này trong cuộc họp hội đồng vào hôm thứ Năm vừa qua với các nhà phân tích tài chính phố Wall sau báo cáo doanh thu hàng quý của công ty:

"Các bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy một số thương vụ ấn tượng mới trong những tuần tới".

John Erwin cũng tuyên bố:

"Giấc mơ của chúng tôi về sự ra đời của Kingdom là tạo ra một thương hiệu mang đến niềm tin và được tôn trọng trong ngành giải trí tôn giáo. Chúng tôi cần một đối tác có thể nắm bắt được giấc mơ đó với chúng tôi và Lionsgate hoàn toàn phù hợp. Họ không giống như bất kỳ hãng phim nào mà chúng tôi từng cộng tác và họ còn là một doanh nghiệp sáng tạo và quyền lực. Chúng tôi không thể chờ đợi để làm việc cùng nhau cho các dự án mới thú vị sắp tới.”

Downes cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu liên doanh mới này với Joe, Kevin và các thành viên còn lại đội ngũ của Lionsgate. Chúng tôi đã tận mắt chứng kiến ​​Lionsgate tạo ra những nghệ sĩ cá tính và sáng tạo. Họ đã có thành tích ấn tượng trong việc tiếp cận khán giả với nội dung đa dạng, cao cấp và chúng tôi không thể vui mừng hơn khi gọi Lionsgate là ngôi nhà mới của chúng tôi.”

Thỏa thuận đã diễn ra tại Ziffren, Brittenham bởi nhà sản xuất Jason Constantine, Eda Kowan, Bonnie Stylides và Adrian Lopez đại diện cho Lionsgate và công ty quản lý WME và Matthew Johnson đại diện cho Downes và anh em nhà Erwin.

Nguồn: Variety