Harrison Ford được cho có liên quan đến vụ tai nạn máy bay tại California

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin của cuộc điều tra về vụ tại nạn máy bay tại sân bay John Wayne ở Orange County vào thứ Hai (13 tháng 2), nam diễn viên nổi tiếng Harrison Ford có vẻ dính liếu khá nghiêm trọng với vụ việc trên.

Theo thông tin của cuộc điều tra về vụ tại nạn máy bay tại sân bay John Wayne ở Orange County vào thứ Hai (13 tháng 2), nam diễn viên nổi tiếng Harrison Ford có vẻ dính liếu khá nghiêm trọng với vụ việc trên.

Hình ảnh từ một vù tai nạn máy bay khác của Harrison Ford cách đây 2 năm

Trước đó, theo thông tin từ trang NBC news, Ford đã cố gắng hạ cánh chiếc máy bay Husky của mình trên một đường băng tại sân bay. Tuy nhiên, vì một vài nhầm lẫn tai hại ông đã hạ cánh xuống con lươn thay vì là con đường đã được chỉ định trước đó. Điều này dẫn đến việc ông phải vượt qua chiếc chuyên cơ American Airlines 737 đang chở khách khác gồm 110 hành khách trên đó và 6 phi hành đoàn có mặt ở đấy.

Bên phía phát ngôn viên của FAA là Ian Gregor chia sẻ thông tin với trang Variety như sau:

"Bộ phận không lưu đã làm trống một đường băng hạ cánh tại bãi đáp Runway 20L ở sân bay John Wayne vào hôm chiều thứ hai. Phi công (Harrison) dường như đã nhận được thông tin trên. Tuy nhiên, phi công này lại hạ cánh trên một con lươn chạy song song với đường băng trên, bay ngan một chiếc Boeing 737 đang chuẩn bị cất cánh. FAA hiện đang tiếp tục điều tra sự việc này."

Hiện tại, bên phía người đại diện cho Ford vẫn giữ im lặng về cáo buộc trên. 

Đây không phải là lần đầu tiên Harrison dính liếu đến một vụ tai nạn máy bay, cách đây hai năm ông cũng đã được cho liên quan đến một trường hợp tương tự.

Nguồn: Variety