Hayden Christensen cùng Bruce Willis giải cứu con trai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu Will sẽ cứu được đứa con trai của mình? Hãy cùng chờ đón xem bộ phim đầy hứa hẹn này nhé.

Hãng phim Lionsgate mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim hành động mới của họ có tên là First Kill. Hãy cùng thưởng thức trailer ở dưới đây:

Trong một chuyến du ngoạn để lấy lại tinh thần gia đình và tình cha con của anh chàng môi giới phố Wall là Will (Hayden Christensen vào vai), anh đã đưa cậu con trai của mình Danny (Ty Shelton vào vai) đến một cabin nhỏ, nơi trước kia Will đã từng có quá khứ hoành tráng về những cuộc đi săn cùng với gia đình anh ở đấy. Trong chuyến hành trình tưởng chừng bình thường này, họ tình cờ chứng kiến một vụ trộm ngân hàng kèm theo một án mạng đẫm máu. Danny đã bị nhóm cướp này bắt cóc. Will buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của một cảnh sát trưởng trong thị trấn (Bruce Willis vào vai). Liệu Will sẽ cứu được đứa con trai của mình? Hãy cùng chờ đón xem bộ phim đầy hứa hẹn này nhé.

Poster của phim
Poster của phim

First Kill sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Steven C. Miller từ kịch bản của Nick Gordon, bộ phim được sản xuất bởi Randall Emmett, George Furla và Mark Stewart. Tham gia vào phim còn có các diễn viên khác như Gethin Anthony, Megan Leonard, Tyler Jon Olson và ngôi sao Shea Buckner.

Ngày công chiếu dự kiến: 21.7.

Nguồn: Coming Soon