HBO vô tình xác nhận Jon Snow vẫn còn sống!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mùa mới nhất của Game of Thrones vừa đi qua với sự “thảm sát” hàng loạt nhân vật, 1 số lừ đừ, và 1 số khác thì chưa rõ sống chết. Và trong số đó, không ai khác ngoài Jon Snow là cái tên được đề cập nhiều nhất. Liệu Jon Snow – Quạ Vương đã chết hay chưa?

Và hàng loạt những dự đoán, giả thuyết rằng Jon Snow chưa chết, bằng cách nào đó sẽ sống lại hay ai sẽ góp công hồi sinh anh chàng. Ngược lại với khát khao được thấy Jon Snow còn sống, hầu hết ekip thực hiện phim đều phủ nhận Jon Snow còn sống. Nhưng dường như khán giả không chấp nhận sự thật này và càng thúc đẩy nhiều hơn những giả thuyết về sự sống sót của Snow.

Một trong số các fan đã bắt gặp Kit Harington tại Belfast, nơi đang diễn ra quá trình làm phim. Và ngay lập tức Jon Snow có vẻ như đã được hồi sinh.

Một điểm đặc biệt đó chính là sự kiện hạ giá đồ chơi thường niên của HBO lại dường như vô tình khẳng định Jon Snow vẫn còn ở lại với khán giả. Theo thường niên, nhưng đồ chơi và vật lưu niệm liên quan đến những nhân vật đã chết sẽ được đại hạ giá trong sự kiện In Memorium của HBO. Nhưng bạn đoán xem, nhân vật nào không được hạ giá năm nay? Vâng, không ai khác ngoài cái tên đang liên tục được nhắc đến, Jon Snow.

Sự kiện này của HBO có vô tình xác nhận rằng Kit Harington sẽ tiếp tục xuất hiện với vai diễn Jon Snow hay chăng? Theo bạn Jon Snow sẽ được cứu sống bằng cách nào?