Hé lộ dàn nhân vật trong Marvel’s Runaways

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhà đài Hulu mới đây đã tung ra hình ảnh tạo hình chính thức của các nhân vật trong series Marvel’s Runaways.

Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Marvel Comics, Runaways sẽ là TV series đầu tiên của Marvel do Hulu nhận trách nhiệm sản xuất, phát sóng trong thời gian tới. Về mảng TV series, MCU cũng đã phát triển trong thời gian trở lại đây, người hâm mộ đã có được những show khá thú vị như Agents of S.H.I.E.L.D của ABC hay Daredevil, Jessica Jones, Iron Fist... của Netflix.

Tập đầu tiên của của series đã đóng máy hồi tháng 3 vừa rồi, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa được thấy qua promo hay trailer của phim. Dưới đây là hình ảnh được up lên trang Twitter hôm nay:

Từ series...
Từ series...
... cho đến truyện tranh!
... cho đến truyện tranh!

Runaways là câu chuyện kể về 6 thanh thiếu niên đa phong cách, những người phải đối mặt với thực tế trước mắt của họ, đó là vấn đề về gia đình, những bậc phụ huynh. Đây có thể là một hướng đi mới khá thú vị và đầy hứa hẹn trong MCU. Series sẽ được điều hành sản xuất bởi những "ông lớn" của Marvel như Jeph Loeb và Jim Chory.

Hiện tại, Runaways đang là dự án được trông chờ nhất của nhà đài Hulu, theo sau là các tựa phim khác như The Handmaid’s Tale, The Looming Tower, Future Man, The Mindy Project  Shut Eye and Chance.

Nguồn: Superhero Hype