Hé lộ nội dung và nhân vật mới của Stranger Things mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với Tv Spot đầu tiền của Stranger Things mùa 2 ở Super Bowl vừa rồi, khá nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho người xem ở thời điểm hiện tại. Theo trang EW mới đây, họ đã hé lộ không ít phần nào về những điều mà ta cần biết trong mùa phim tới.

Với Tv Spot đầu tiền của Stranger Things mùa 2 ở Super Bowl vừa rồi, khá nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho người xem ở thời điểm hiện tại. Theo trang EW mới đây, họ đã hé lộ không ít phần nào về những điều mà ta cần biết trong mùa phim tới.

Hãy cùng điểm qua bảng phân tích từ trang EW dưới đây, cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa 2 nhé:

  • Will sẽ bị nhiễm phải một thứ gì đấy trong thời gian cậu bé ở Upside Down, khiến cho cậu nhóc  gặp phải những ảo ảnh có thể hoặc không thể diễn ra. Diễn viên nhí Matt Duffer cho hay: "Đại khái rằng cậu ấy bị rối loạn tinh thần sau chấn thương."
  • Mẹ của Will, Joyce (Winona Ryder thủ vai) vẫn đang cố gắng để giữ không khí gia đình thân mật. Cô bắt đầu hẹn hò với một người bạn học cũ để hai đứa con của mình có một người bố mới.
  • Harper đang cố gắng giữ bí mật cho những sự kiện ở mùa đầu tiên. Nam diễn viên David Harbour cho hay: "Anh ấy đang phải vật lộn với sự thỏa hiệp làm khó bản thân, nói dối và che đậy sự thật."
  • Mike (Finn Wolfhard thủ vai) và cô chị gái Nancy (Natalia Dyer thủ vai) đang cảm thấy chán nản, đau buồn trước sự ra đi của Eleven và Barb.
  • Dustin sẽ có một chú thú cưng từ chiều không gian khác.
  • Hai anh em mới sẽ xuất hiện, Billy và Max. Max thường xuyên tiếp xúc với các chàng trai ở thị trấn, trong khi cô bé phải lòng với Lucas, thì Dustin thì lại crush cô. Về phần Billy, cậu ấy được mô tả như một nhân vật phản diện kiểu Stephen King, hiện thân cho một thế giới tàn ác thật sự.
  • Nam diễn viên Paul Reiser sẽ vào vai vai Tiến sĩ Owens, người làm việc trong phòng thí nghiệm, theo dõi sự rạn nứt giữa hai thế giới thật và Upside Down. Vị tiến sĩ này được mô tả khá "thân thiện" nhưng đấy có thể là một lớp vỏ bọc cho một sự bệnh hoạn, điên rồ.

Với anh em nhà Duffer, họ nhấn mạnh rằng mùa hai của phim sẽ là một kiểu kinh dị tầm cao khác, không gống như mùa đầu tiên, hứa hẹn sẽ hấp dẫn và thú vị hơn dành cho người xem.

Stranger Things mùa 2 sẽ ra mắt vào Halloween này.

Nguồn: ComicBook