Hé lộ trailer chính thức của bộ phim 50 Ngày Hẹn Hò Đầu Tiên phiên bản Nhật

Video - Trailer · Moonbui ·

Nếu trong nguyên tác 2004 của Mỹ người ta thấy được câu chuyện tình đầy hài hước, thì trong trailer của Nhật khán giả thấy được cả nụ cười và nước mắt.

Cách đây 14 năm khán giả được chứng kiến chuyện tình siêu lãng mạn và hài hước của Henry Roth (Adam Sandler) một nhà sinh vật biển và cô nàng Lucy (Drew Barrymore). Cả hai đều bị đối phương hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng trớ trêu thay, trước khi gặp Henry, sau vụ tai nạn thảm khố,c Lucy bị mất trí nhớ ngắn hạn, ký ức của cô chỉ dừng lại thời gian ngày chủ nhật 13/10 định mệnh, mỗi sáng thức dậy, ký ức của ngày hôm trước sẽ bị xóa sạch. Trong tình cảnh đó, anh chàng Henry Roth mỗi ngày đều kiên trì kể cho Lucy nghe rằng họ yêu nhau, để níu giữ những mảnh trí nhớ ngắn ngủi, để cô tiếp tục lại yêu anh. Câu chuyện có vẻ hơi hoang đường nhỉ, thế nhưng ở đó người ta thấy được câu chuyện tình yêu đẹp, cả hai người cùng cố gắng cho câu chuyện tình yêu của mình – câu chuyện không trọn vẹn chẳng giống ai.

Sau 14 năm, 50 Ngày Hẹn Hò Đầu Tiên được Nhật Bản remake lại. Về cơ bản, cốt truyện chính của phim vẫn được giữ nguyên, chỉ có một số thay đổi nhỏ đối với nam chính. Thay vì làm bác sĩ thú ý chuyên chăm sóc cho các sinh vật biển, nam chính đang làm hướng dẫn viên du lịch, đồng thời theo học ngành thiên văn học. Trong 30 giây dù ngắn ngủi của trailer khán giả phần nào đoán được diễn biến của bộ phim. Nếu trong nguyên tác 2004 của Mỹ người ta thấy được câu chuyện tình đầy hài hước, thì trong trailer của Nhật khán giả thấy được cả nụ cười và nước mắt. 

Diễn viên tham gia gồm Yamada Takayuki và Nagasawa Masami. Trước đây cả hai đã có cơ hội hợp tác chung trong bộ phim Sono Toki wa Kare ni Yoroshiku. Phần nào đã quen thuộc lẫn nhau, thế nên khán giả đang mong chờ liệu cả hai sẽ có phản ứng hóa học như thế nào.

Trào lưu remake lại những bộ phim kinh điển đang được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng. Cùng một câu chuyện nhưng ở hai nền văn hoá hoàn khác nhau, có lẽ là phù hợp với châu Á hơn, vậy nên đây vẫn là tác phẩm đáng để mong đợi. Phim có tựa tiếng anh là 50 First Kisses.