“Hẹn em ngày đó” của Guillaume Musso được chuyển thể thành phim Hàn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Lotte Entertainment vừa hé lộ tại Liên hoan phim Busan những hình ảnh đầu tiên củaWill you be there?, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Guillaume Musso.

Nhân dịp Liên hoan Phim Quốc tế tại Busan (Hàn Quốc), nhà phân phối sản xuất phim Lotte Entertainment đã tiết lộ cho những nhà phát hành phim nước ngoài những thước phim đầu tiên của Will you be there? phim chuyển thể từ Seras-tu là? (Hẹn em ngày đó), một trong những tiểu thuyết bán chạy nhất của Guillaume Musso.

Byun Yo-han trong vai chính phim “Will you be there ?”
Byun Yo-han trong vai chính phim “Will you be there ?”

Tác phẩm được xuất bản bởi NXB XO Pocket vào năm 2006 tại Pháp và đã bán được hơn 300.000 bản. Seras-tu là? cũng được dịch ra hơn 30 thứ tiếng, tại Việt Nam, tác phẩm được Nhã Nam xuất bản dưới tên Hẹn em ngày đó năm 2010.

Thực hiện bởi nhà làm phim Hong Ji-young, bộ phim là một bản nhạc kết hợp giữa tiểu thuyết lãng mạn và những yếu tố kỳ ảo. Phim kể về chàng trai du hành vượt thời gian để giải cứu người yêu của mình, người mà định mệnh buộc phải chết vì anh. Nhân vật chính Soo-hyun được thủ vai bởi Kim Yun-seok (diễn viên phim The Chaser và Sea fog) cho thời điểm hiện tại và bởi Byun Yo-han, trẻ hơn, trong quá khứ. Khởi quay từ đầu mùa xuân, phim hứa hẹn sẽ được công chiếu tại Hàn vào tháng 12.

Mặc dù tác phẩm của Guillaume Musso luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất và đạt doanh số cao, chỉ duy nhất 2 tác phẩm của ông từng được chuyển thể thành phim là Rồi sau đó và Bởi vì yêu.

Nguồn: Livres Hebdo