Henry Golding và Kate Beckinsale đóng chính trong Toff Guys của Guy Ritchie

Tin điện ảnh · VLynd ·

Henry Golding sẽ đóng chính trong bộ phim Toff Guys của đạo diễn Guy Ritchie cùng Kate Beckinsale và Matthew McConaughey.

Henry Golding, Kate Beckinsale, Matthew McConaughey (THR)
Henry Golding, Kate Beckinsale, Matthew McConaughey (THR)

Một năm may mắn với nam diễn viên mới nổi Henry Golding khi lần lượt được đóng chính cùng các mỹ nhân đình đám. Cách đây không lâu, có tin tức anh sẽ đóng chính cùng ‘Mẹ Rồng’ Emillia Clarke trong bộ phim tình cảm lãng mạn Last Christmas thì mới đây, Henry Golding sẽ đóng chính trong bộ phim Toff Guys của đạo diễn Guy Ritchie cùng Kate Beckinsale và Matthew McConaughey.

Ritchie và Marn Davies chấp bút cho kịch bản về cuộc chiến giữa các phe phái thuốc phiện tại Anh quốc. Toff Guys xoay quanh việc một ông hoàng ma tuý Anh quốc cố gắng rửa tiền bằng cách bán lại cho các tỉ phú Oklahoma. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của ông với dòng phim này (a la Lock, Stock and Two Smoking Barrels) sau khi đạo diễn cho phim Aladdin live action của Disney vốn thuộc thể loại gia đình.

Miramax đã mua dự án này với giá $30 triệu từ LHP Cannes. Việc sản xuất sẽ bắt đầu tiến hành vào mùa thu này tại Anh quốc. Thời gian vùa qua, Golding bất ngờ đột phá với 2 vai diễn trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn (A Simple Favor) của đạo diễn Paul Feig.

Nữ diễn viên Kate Beckinsale nổi tiếng với loạt phim Underworld về ma cà rồng và McConaughey sắp xuất hiện trong Beach Bum của Harmony Koirne.

Phim chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: THR