Hi, Bye, Mama – Kim Tae Hee đang làm chao đảo khán giả Netflix như thế nào?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hi Bye, Mama (Chào Mẹ, Tạm Biệt) với người đẹp Kim Tae Hee đóng chính đi vào lòng người hâm mộ bằng những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng và lắng đọng, đề cao tình cảm gia đình.

Kéo xuống để xem tiếp

Hi Bye, Mama (Chào Mẹ, Tạm Biệt) là series tình cảm Hàn Quốc đang được phát trên Netflix và nhanh chóng lọt vào Top 10 phim hot tại khu vực Việt Nam. Nội dung phim xoay quanh Cha Yu Ri (Kim Tae Hee) – người phụ nữ qua đời vì tai nạn thảm khốc nhưng được hiện hồn về thăm gia đình trong 49 ngày. Cô rất được lòng người thân, trong đó có người chồng chung thuỷ Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và cô con gái Jo Seo Woo (Seo Woo Jin).

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Theo chia sẻ từ người xem trong group Hội Cày Phim Netflix, Hi, Bye, Mama là bộ phim rất cảm động và nhân văn, lấy đi không ít nước mắt của khán giả.  Vậy nhân vật Cha Yu Ri của Kim Tae Hee đã làm gì mà gây xúc động đến thế? Hãy cùng Moveek tìm hiểu nhé.

Những giọt nước mắt ấm áp và chân tình

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Trong các tập phim Hi, Bye, Mama trước, Cha Yu Ri đối mặt với tình huống khó khăn khi gặp lại những người bạn thân là Go Hyun Jung (Shin Dong Mi) và Gye Geun Sang (Oh Eui Sik). Họ nhanh chóng trao cho nhau những cái ôm thắm thiết sau bao ngày không gặp và oà khóc. Cha Yu Ri không chỉ rơi lệ vì bạn mà còn vì gia đình, đặc biệt là cô con gái đáng quý. Hình ảnh trên thể hiện rõ nhất tấm chân tình của cô dành cho những người xung quanh.

Năng lượng tích cực không ngớt

Ảnh: Dramabeans
Ảnh: Dramabeans

Kim Tae Hee đã mang đến một màn trình diễn mạnh mẽ và tươi sáng khi hoá thân vào vai Cha Yu Ri trong Hi, Bye, Mama. Cô luôn nở nụ cười trên môi trong bất kỳ tình huống nào, thậm chí khi đối mặt với thực tại đầy đau buồn. Khán giả còn nở nụ cười trước những nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ con gái. Chẳng hạn như để xua đuổi những hồn ma trong trường mẫu giáo của Jo Seo Woo, Cha Yu Ri âm thầm đưa đậu đỏ vào cặp của cô bé.

Những cảm xúc đè nén

Ảnh: tvN
Ảnh: tvN

Bên cạnh hình ảnh tích cực, Cha Yu Ri âm thầm dồn nén sự đau khổ và buồn bã. Thay vì ghen tuông với cô vợ mới Oh Min Jung (Go Bo Gyeol) của chồng, Cha Yu Ri nhìn cô ấy với ánh mắt trìu mến. Thậm chí, cô còn lấy đi không ít nước mắt khán giả khi tự trách mình vì không biết Jo Seo Woo dị ứng với dâu tây.

Có thể nói, Hi, Bye, Mama không thể thành công nếu thiếu sự diễn xuất chắc tay của Kim Tae Hee. Không cần một nhân vật phản diện hay quá nhiều bi kịch, những diễn biến đời thường của phim do nữ diễn viên tài năng dẫn dắt đã làm chao đảo không ít trái tim khán giả.

Hi, Bye, Mama hiện đang được phát trên Netflix với phụ đề Việt ngữ.

Nguồn: Soompi