High School Musical 4 chính thức bật đèn xanh!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với những ai đã từng gắn bó với Disney channel và những bộ phim tuổi teen nhạc kịch đầy màu sắc và lãng mạn hẳn sẽ không thể không biết đến tựa phim High School Musical. Mới đây, Disney xác nhận sẽ "bật đèn xanh" cho phần thứ 4 của loạt phim này.

Theo đó, phần 4 của phim sẽ tập trung vào dàn nhân vật hoàn toàn mới, những câu chuyện mới đầy niềm vui và không kém phần lãng mạn. Câu chuyện mới sẽ nói đến một nhóm học sinh mới của trường East High, the West High Knights. Jeffrey Hornaday (Disney Channel's Teen Beach Movie, Teen Beach 2) sẽ đứng ra chỉ đạo cho dự án dưới phần kịch bản được viết bởi Dan Berendsen (Freeform's Baby Daddy, Disney's Hannah Montana: The Movie) và Peter Barsocchini.

Ba phần phim High School Musical trước đó là một dấu ấn khó quên của Disney, trong đó phần phim thứ 3 đã được công chiếu trên màn ảnh rộng và nhận được khá nhiều sự ưu ái từ người hâm mộ. Những diễn viên tham gia phim lúc đó là những gương mặt trẻ đầy triển vọng sau này như: Zac Efron, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale, Lucas Grabeel, Corbin Bleu và Monique Coleman.