High School Musical: The Musical của Disney chiêu mộ Joshua Bassett

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Dịch vụ trực tuyến của Disney sắp cho ra mắt series High School Musical: The Musical và diễn viên trẻ Joshua Bassett là gương mặt nam chính đầu tiên.

Diễn viên trẻ đầy triển vọng Joshua Bassett (Disney)
Diễn viên trẻ đầy triển vọng Joshua Bassett (Disney)

Tiếp nối thành công của Disney Channel, dịch vụ trực tuyến của Disney sắp cho ra mắt series High School Musical với tên gọi High School Musical: The Musical và diễn viên trẻ Joshua Bassett là gương mặt nam chính đầu tiên.

Trong phim, Bassett thủ vai Ricky – một nam sinh tuy tính tình kỳ cục nhưng với vẻ ngoài điển trai, anh chính là ngôi sao chốn học đường. Ricky sẽ lên một kế hoạch táo bạo nhằm giành lại người bạn gái cũ Nini bằng cách đóng chính cùng cô bé trong chương trình Nhạc kịch trung học của trường. Trước tin tức này, Bassett vui vẻ:

“Là một người có tuổi thơ gắng liền với hiện tượng văn hoá High School Musical, mình rất vui khi có cơ hội tiếp tục kể câu chuyện này. Tiến lên nào Wildcats!”

Tuy chỉ mới 17 tuổi nhưng Bassett hiện đang là diễn viên, ca sĩ, vũ công và còn biết chơi guitar. Cậu bắt đầu sự nghiệp vào năm 7 tuổi, góp mặt trong hơn 30 vở nhạc kịch, quảng cáo và các chương trình truyền hình, trong đó có Stuck in the Middle của Disney Channel. Ngoài ra, cậu cũng đóng một vai khách mời trong bộ phim tội phạm Dirty John sắp tới của Bravo.

Chủ tịch và giám đốc sáng tạo của Disney Channels Worldwide là Gary Marsh có đôi lời khen ngợi:

“Màn thể hiện vai Ricky của Joshua thật sự thông minh – thú vị, vừa thắng lợi mà cũng vừa tổn thương. Khán giả sẽ sớm yêu thích việc chàng diễn viên trẻ này ghi dấu trong chương sắp tới của thương hiệu High School Musical.

Series sẽ được quay phim theo kiểu máy quay tài liệu tại Salt Lake City, Utah. 10 tập phim sẽ theo chân một nhóm học sinh trung học biểu diễn vở Nhạc kịch trung học trong mùa thu. Song song đó là những sự việc vô cùng kịch tính diễn ra trên sân khấu và sau cánh gà. Mỗi tập phim sẽ khéo léo lồng ghép những bản nhạc cũ bên cạnh giới thiệu những bài hát mới toanh đến khán giả.

Những nhà điều hành sản xuất cho High School Musical: The Musical gồm tiểu thuyết gia kiêm cựu diễn viên Broadway kiêm nhà biên kịch từng nhận được đề cử Viện hàn lâm Tim Federle, Oliver Goldstick, Bill Borden và Barry Rosenbush.

High School Musical: The Musical dự kiến được phát sóng vào cuối năm 2019.

Nguồn: Variety