Hình ảnh mới về Wonder Woman - Diana trong những con hào

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Năm tới, khán giả cuối cùng cũng được thưởng thức màn trình diễn solo đầu tiên của Wonder Woman.

Năm tới, khán giả cuối cùng cũng được thưởng thức màn trình diễn solo đầu tiên của Wonder Woman. Là nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong lịch sử truyện tranh – thường được sánh là “bộ ba huyền thoại” của DC cùng với Batman và Superman – Wonder Woman (hay Diana Prince) đã đi một quảng đường dài để đến với màn ảnh bạc. Lần đầu tiên được khắc họa là trong series truyền hình những năm 70 do Lynda Carter, Diana từ đó không được quay lại giới live-action cho đến khi được giới thiệu trong BvS qua sự diễn xuất của Gal Gadot .

Tại Comic-Con 2016, hãng Warner Bros (WB) đã mang đến trailer đầu tiên của Wonder Woman. Các cảnh hành động cùng những lời bông đùa, trailer của Wonder Woman hứa hẹn một bộ phim sẽ đưa DCEU lên một tầm cao mới.

Không để độ hot tuột giảm, WB (thông qua tờ Empire) vừa công bố một bức ảnh hoàn toàn mới từ Wonder Woman, cho thấy Diana của Gadot cúi xuống nấp trong một trận chiến của thời kỳ Thế chiến thứ nhất. Dù không ở trong bức ảnh, Steve Trevor (Chris Pine) được cho rằng cũng ở cách đấy không quá xa.

Tuy đã được thấy trong thời hiện đại trong Batman V Superman, bộ phim solo đầu tay của Wonder Woman thực sự đưa người xem trở lại thời Đệ Nhất Thế Chiến. Đây là một thay đổi so với nguồn gốc truyền thống của cô từ truyện tranh – nơi mà cô lần đầu tham chiến là chiến tranh thế giới II - và điều này đã được xác nhận là vì lý do sáng tạo.

Giả thuyết cho rằng đổi bối cảnh sáng Thế Chiến I là để tránh bị so sánh với Captain America: The First Avenger của Marvel, bộ phim bối cảnh Thế Chiến II đã mang sự sống đến cho nhân vật tiêu đề. Việc đổi bối cảnh mang lại cho Wonder Woman tiềm năng trở thành dấu mốc trong lịch sử phim siêu anh hùng.

Wonder Woman được dự kiến ra mắt vào 2.6.2017.